Thông tin doanh nghiệp

Gặp mưa tại Tân Sơn Nhất, khỏi lo đón xe về nhà

13/06/2016, 12:56

Các sân bay lớn của nhiều nước trên thế giới có kết nối với trung tâm thành phố qua các phương tiện giao thông...

4

Nhân viên Song Viet Car tận tình đưa khách ra xe ở làn đường ưu tiên trong sân bay

Các sân bay lớn của nhiều nước trên thế giới có kết nối với trung tâm thành phố qua các phương tiện giao thông công cộng hiện đại như tàu điện ngầm, tàu điện trên cao… nên người dân đi đến sân bay rất thuận tiện. Ở Việt Nam việc đi đến các sân bay lớn như Tân Sơn Nhất với nhiều người không phải là chuyện dễ dàng. Đặc biệt, trong những ngày mưa tháng 6, tháng 7, việc ra - vào sân bay khó khăn khiến nhiều người cảm thấy rất bực bội.

Nỗi lo gặp mưa tại Tân Sơn Nhất

Trở về Sân bay Tân Sơn Nhất trong một chiều mưa thứ 6 sau 2 tiếng đồng hồ ròng rã ngồi trên máy bay từ Đà Nẵng vào TP.HCM, khi ra khỏi khu vực nhà chờ, tôi lại hoàn toàn bị choáng ngợp bởi cảnh tượng diễn ra trước mắt. Hàng chục người xếp hàng, có lúc chen lấn, giành giật taxi mặc dù sân bay đã quy định rất rõ khu vực đợi taxi dành cho hành khách. Sân bay Tân Sơn Nhất vốn dĩ đã nhỏ nhưng do chỉ có duy nhất một lối ra - vào nên mỗi khi trời mưa, tình trạng ùn tắc càng trở nên nghiêm trọng trước khu vực ra đường Trường Sơn.

Nhiều hành khách khi đợi nửa tiếng đồng hồ mà vẫn chưa đón được taxi nên kéo vali đi bộ ra ngoài đường Trường Sơn hy vọng sẽ dễ dàng đón được taxi hơn. Một số người may mắn nên đã đón được xe, tuy nhiên tình hình cũng không khá hơn khi nguyên một đoạn đường ngay lối ra sân bay kẹt cứng, không thể nhúc nhích được. Trời vẫn mưa, dòng người vẫn đợi.

Chọn xe dịch vụ, không lo mưa nắng

Là một trong những hành khách xuống sau cùng nhưng lại đón được xe ngay tức khắc sau đó, chị N. (quận 10, TP.HCM) cho biết: “Tôi rất hiếm khi phải đợi xe ở sân bay bởi hiện nay ở sân bay có rất nhiều quầy đặt xe dịch vụ cho phép hành khách đặt xe và lên xe ngay lập tức mà không phải chờ đợi. Chất lượng xe hơn hẳn taxi thông thường mà lại rất an toàn”.

Qua tìm hiểu, được biết một trong những hãng xe dịch vụ tại Sân bay Tân Sơn Nhất đang được nhiều hành khách trong và ngoài nước lựa chọn đó là dịch vụ xe Sóng Việt (Song Viet Car). Mặc dù dịch vụ xe đưa đón sân bay của Sóng Việt mới đưa vào hoạt động khoảng 2 năm nhưng thường xuyên nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng bởi chất lượng xe tốt, an toàn, tiện ích và giá cả hợp lý.

Dịch vụ xe Sóng Việt
(SONG VIET CAR)

Tổng đài đặt xe: (08) 3 844 9999
Hotline: 0964 6666 77
Đặt xe online: www.songvietcar.com.vn
FB: songvietcarservice

Hành khách sau khi làm thủ tục đặt xe đơn giản ngay tại quầy được đưa ra xe ngay, không phải chờ đợi và xếp hàng chờ xe như đối với taxi. Đặc biệt, xe được đi làn đường ưu tiên trong sân bay nên rất ít khi xảy ra tình trạng tắc nghẽn, chen chúc. Đây là một trong những điểm cộng lớn của hãng xe dịch vụ này, giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian di chuyển tối đa, tránh mệt mỏi cho hành khách sau một chuyến bay dài hay gặp phải trời mưa tầm tã.

Là khách hàng thường xuyên của Sóng Việt, anh V. (Q Tân Phú) thường giới thiệu xe dịch vụ sân bay của đơn vị này cho nhiều bạn bè và đối tác khi có nhu cầu đi lại Tân Sơn Nhất. “Bây giờ dịch vụ xe nhiều nhưng nhiều quá thành ra hành khách cũng bị loạn thông tin, chẳng biết hay dở ra sao. Theo mình, cái nào chuyên thì mình chọn. Xe Sóng Việt chuyên phục vụ cho khách có nhu cầu ra - vào sân bay nên được ưu tiên nhiều, luôn đúng giờ, làm việc nhanh gọn, nhân viên lịch sự, chi phí chỉ trả duy nhất 1 lần, không phát sinh phải đóng phụ phí ngoài nên mình thấy khá ổn”.

Là một trong những dịch vụ trọng điểm thuộc Công ty Cổ phần Sóng Việt – đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực dịch vụ phi hàng không tại Việt Nam, do vậy, việc am hiểu nhu cầu và thói quen của khách hàng tại sân bay là một trong những điểm mạnh của đơn vị này. Nổi bật với dòng xe Toyota Innova 7 chỗ hiện đại, chỗ ngồi thoải mái, êm ái, xe dịch vụ Sóng Việt không gắn biển taxi tạo cảm giác sang trọng, riêng tư cho hành khách. Sau khi xuống máy bay và lấy hành lý, hành khách có thể đến thẳng các quầy đặt xe nằm rải rác trong sân bay hay gọi điện và đặt xe online thông qua website trực tuyến của hãng để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.