Showbiz

Gặp sự cố với pháo giấy, Lisa Black Pink xử lý bản lĩnh trên sân khấu

23/05/2021, 20:45
image

Lisa không mất bình tĩnh mà vẫn tiếp tục thể hiện màn trình diễn của mình dù gặp chút sự cố.

img

Khi đang biểu diễn, Lisa bị mảnh pháo giấy rơi vào miệng

Theo Koreaboo, Lisa (Black Pink) vừa qua đã có màn biểu diễn ngắn ngủi trong tiết mục kết hợp với đàn anh iKON tại chương trình “Kingdom”. Màn trình diễn của nữ ca sĩ làm bùng nổ cộng đồng mạng nhiều giờ qua.

Trên sân khấu, nữ thần tượng trình diễn ca khúc “Pretty Savage” với iKON. Dù mỹ nhân gốc Thái chỉ xuất hiện khoảng gần 1 phút nhưng cô đã tỏa sáng với tạo hình nóng bỏng cùng giọng rap bắt tai và những động tác vũ đạo quyến rũ.

Màn trình diễn của Lisa đã nhanh chóng “gây sốt” dân mạng, nhưng điều gây chú ý hơn cả là một khoảnh khắc cô gặp sự cố với pháo giấy trên sân khấu được phát hiện ra. Thành viên của nhóm Black Pink đã xử lý tốt đến nỗi không ai nhận ra cho đến khi màn trình diễn được phát sóng.

Khi pháo giấy được bắn trên sân khấu, Lisa thực hiện tư thế kết thúc vẫn đầy dữ dội và lôi cuốn. Thế nhưng khi cô vào hậu trường, nhiều người mới phát hiện ra hành động của cô. Bấy giờ, khán giả mới biết có mảnh pháo giấy đã rơi vào miệng cô khi mỹ nhân sinh năm 1997 đang trình diễn.

Thay vì bị bất ngờ hay cố gắng gỡ mảnh giấy khỏi miệng, Lisa vẫn làm như không có chuyện gì. Cô ngậm giấy trong miệng cho đến khi phần trình diễn hoàn thành. Khi vào hậu trường, người đẹp mới gỡ mảnh pháo giấy ra khỏi miệng.

Vì Lisa đã cố gắng đảm bảo màn trình diễn hoàn hảo nhất có thể từ những chi tiết nhỏ nhất, nên nhiều người hâm mộ dành những lời khen ngợi cho sự hết mình của nữ thần tượng. Một cách xử lý cũng cho thấy sự chuyên nghiệp của thành viên nhóm Black Pink.

Lisa tên thật là Pranpriya Manobal, là người gốc Thái Lan. Cô là thành viên nhỏ tuổi nhất của nhóm nhạc Black Pink do công ty YG Entertainment thành lập và quản lý. Người đẹp này trở thành thần tượng K-pop được theo dõi nhiều nhất trên Instagram, với hơn 52,2 triệu lượt theo dõi.

Sau vài năm ra mắt, em út nhóm Black Pink đã trở thành tên tuổi có tầm ảnh hưởng tại làng thời trang quốc tế. Năm 2019, cô được chọn làm nàng thơ của hãng Celine. Tháng 9/2020, nhà mốt này công bố Lisa là đại sứ toàn cầu của thương hiệu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.