Điện ảnh

“Gara hạnh phúc” tập cuối kết thúc có hậu, lộ hình ảnh không có trên phim

06/10/2022, 10:14
image

“Gara hạnh phúc” tập cuối khép lại với cái kết hạnh phúc, ngọt ngào nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của khán giả.

Tối 5/10, “Gara hạnh phúc” tập cuối chính thức lên sóng, khép lại hành trình 27 tập phim đi tìm hạnh phúc của Sơn Ca (Quỳnh Kool) và những người bạn.

img

Trong tập này, Vân (Ngọc Huyền) bị lão Phi (NSƯT Tạ Minh Thảo) ép nhảy xuống dốc đá đã được công an cứu an toàn. Lão Phi cũng bị bắn trước khi hắn định ra tay với Khải (Bảo Anh).

Khải bị thương cũng là cơ hội để Sơn Ca chăm sóc anh. Hai người đều có tình cảm với nhau nhưng vẫn chưa ai có thể mở lời. Cả hai đều bối rối, ngượng ngùng khi ở bên nhau.

img

Trong khi đó, Sơn Ca cũng quyết định tha thứ khi bố nói từ bỏ thói trộm cắp, chuyên tâm làm tạp vụ tại gara của Khải.

“Gara hạnh phúc” tập cuối còn chứng kiến sự tiến triển tình cảm của bộ đôi Tiên (Quỳnh Lương) và Trung Trâu (Duy Hưng). Trước sự tấn công của Tiên, Trung Trâu buộc phải đi ăn với cô. Trong bữa ăn, Tiên đã tâm sự về mẹ của mình. Câu chuyện đầy cảm động khiến Trung rất xúc động.

img

11 tháng 5 ngày sau, Khải và Sơn Ca đã kết hôn. Sơn Ca đang có bầu sắp sinh. Trong khi đó, Tiên và Trung Trâu đã có một song sinh. Nhân kỷ niệm ga-ra thành lập được 5 năm, Khải tổ chức tiệc với sự có mặt của đông đủ mọi người.

Vân nói sẽ thực hiện ước mơ trở thành cô giáo. Cặp vợ chồng Sơn Ca- Khải, Tiên - Trung trâu cũng như tất cả thành viên trong gara đều vô cùng hạnh phúc.

“Gara hạnh phúc” tập cuối khép lại với cái kết hạnh phúc, ngọt ngào nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của khán giả.

img

img

img

“Gara hạnh phúc” kết thúc có hậu

Trên fanpage VTV Giải trí, một số khán giả bình luận: "Phim hay, nhanh gọn, kết thúc hậu"; "Phim thế là đủ hay rồi. Dù yếu tố kịch tính chưa được mượt nhưng thế là vừa đủ. Giải trí có, tình cảm có thế là ổn"; "Bộ phim kết hay quá, tình yêu thương lan toả từ người này sang người khác, giúp con người ta tìm được hạnh phúc của mình"...

Ngoài ra, các trích đoạn phim cũng nhanh chóng thu hút lượt xem "khủng". Trên fanpage VTV Giải trí, trích đoạn “Gara hạnh phúc” tập cuối với cảnh các nhân vật vui vẻ trong bữa ăn kỷ niệm thu hút hơn 1,1 triệu lượt xem chỉ sau 8 giờ đăng tải, với hàng trăm nghìn lượt tương tác, bình luận.

Diễn viên chia tay phim

Kết thúc phim, dàn diễn viên chia sẻ loạt ảnh nhí nhố ở hậu trường “Gara hạnh phúc” tập cuối kèm nhiều chia sẻ xúc động.

img

Diễn viên Bảo Anh và Ngọc Huyền ở hậu trường phim

Bảo Anh với biệt danh Khải "thở" trong phim cũng nhanh chóng đăng tải dòng trạng thái ngay sau khi tập cuối kết thúc.

"Gara hạnh phúc trân trọng cảm ơn khán giả đã đồng hành, ủng hộ và yêu thương. Hẹn gặp lại phần... Tạm sờ biệt. Yêu sờ thương", nam diễn viên dí dỏm viết.

img

img

img

Một số hình ảnh của dàn diễn viên "Gara hạnh phúc" trong tập cuối

Duy Hưng đã có thêm rất nhiều fan sau phim "Gara hạnh phúc". Nam diễn viên cũng hài hước chia sẻ: "Vậy là kết thúc một chặng đường dài với những vui, buồn, đau khổ... Em cảm ơn anh Bùi Quốc Việt đã cho Gara bất ổn này tìm được hạnh phúc và nhất là em lại còn sinh đôi (nhất Việt Nam).

Xin cảm ơn ê-kíp phim "Gara hạnh phúc" đã dốc hết công lực để hoàn thành bộ phim. Cảm ơn khán giả đã luôn yêu quý và luôn phấn khởi cùng xí nghiệp chúng tôi. Xin cảm ơn tất cả. Hẹn gặp lại".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.