Quốc tế

Gareth Bale sẽ là người của MU trước khi World Cup 2018 khởi tranh?

28/05/2018, 18:00
image

Những thông tin dồn dập xuất hiện cho thấy không loại trừ khả năng Bale sẽ là người của MU trước World Cup 2018.

bale

Gareth Bale sẽ là người của MU trong ít ngày tới?

Gareth Bale là ngôi sao sáng nhất của Real Madrid  trong trận chung kết Champions League với Liverpool. Cú đúp bàn thắng của anh đã góp công lớn giúp Real vô địch giải đấu danh giá nhất châu Âu này mùa thứ ba liên tiếp, một kỳ tích vĩ đại chưa từng có trong lịch sử. Màn trình diễn của Bale thậm chí làm lu mờ cả Cristiano Ronaldo.

Thế nhưng bất ngờ là sau trận chung kết, Bale lại chẳng cam kết tương lai với Real. “Tôi sẽ ngồi lại với người đại diện để xem xét tương lai của mình”, Bale nói ngay sau khi đăng quang Champions League 2017/18.

Một ngày sau, xuất hiện thông tin cho biết tiền vệ người xứ Wales đã thổ lộ với các đồng đội rằng anh muốn tới MU. Những thông tin như vậy không phải bỗng dưng xuất hiện bởi “không có lửa làm sao có khói”. Tin đồn MU săn đuổi Bale đã có từ lâu, nay lại được dịp bùng phát.

SunSport cũng “thêm dầu vào lửa” khi tiết lộ MU đã sẵn sàng đáp ứng mức lương 650 nghìn bảng/tuần để thuyết phục Gareth Bale tới Old Trafford. Đội chủ sân Nhà hát của những giấc mơ dự chi 200 triệu bảng để sở hữu ngôi sao xứ Wales ngay trong hè 2018.

Trong khi đó, dù nhiều lần Zidane khẳng định muốn giữ Bale nhưng mong muốn của nhà cầm quân người Pháp là chưa đủ. Bài học Morata vẫn còn đó và nếu Bale bất ngờ khoác áo MU ngay trước khi World Cup 2018 khởi tranh thì đó cũng không có gì là lạ.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.