Showbiz

Gây ra tai nạn, Jungkook BTS vẫn vô tư đăng ảnh, chơi game gây phẫn nộ

09/11/2019, 10:37

Jungkook BTS vẫn vô tư đăng ảnh selfie và chơi game trong ngày gây ra tai nạn giao thông.

img
Sau ngày xảy ra tai nạn, Jungkook (BTS) vẫn vô tư đăng ảnh tự sướng và chơi game

Ngày 8/11, Sở Cảnh sát quận Yongsan (Seoul) cho biết, cơ quan điều tra đã chính thức đưa Jungkook (nhóm BTS) vào diện nghi phạm với tội Vi phạm Luật Giao thông đường bộ và Vi phạm Đạo luật đặc biệt về việc dàn xếp các vụ tai nạn giao thông.

Theo kết quả điều tra, Jungkook đã lái chiếc Mercedes vào lúc 4 giờ sáng ngày 31/10 và bỏ qua tín hiệu đèn ở ngã tư Hannamdong, sau đó xảy ra va chạm với một chiếc taxi. Cả Jungkook lẫn tài xế taxi đều bị thương nhẹ. Vụ việc được xác nhận diễn ra chính xác vào ngày 31/10 chứ không phải 2/11 như báo chí đăng tải trước đó.

Giữa lúc dư luận đang xôn xao, nhiều người đã bày tỏ sự thất vọng về thái độ của Jungkook trong ngày gây ra tai nạn. Theo đó, vào ngày 31/10, khoảng 12 giờ sau tai nạn, Jungkook đã tweet một đoạn clip ngắn về việc mình đang chơi game. Sau đó, anh chàng còn đăng một bức ảnh selfie.

img
Jungkook thản nhiên chơi game

Sau tin tức của cảnh sát, rất đông cộng đồng mạng đã bày tỏ sự thất vọng và chỉ trích Jungkook, cho rằng nam ca sĩ không hề ăn năn sau khi phạm lỗi.

"Cậu ta có thể chơi game nhưng không nên đăng về nó trên mạng xã hội", "Những bài đăng này thật sự gây thất vọng, cho thấy rằng cậu ta không nghĩ gì nhiều về vụ tai nạn mà mình gây ra”, "Cậu ấy nên biết vụ tai nạn sẽ được các báo đưa tin. Bất kỳ ai cũng có thể nhìn thấy những bài đăng này, cậu ta đang nghĩ gì vậy?"... là những bình luận mà cộng động mạng xứ Hàn dành cho hành động của "em út" nhóm nhạc BTS.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.