An ninh hình sự

Gây rối, chặn xe cứu thương ở khu du lịch do mâu thuẫn trong kinh doanh?

24/06/2019, 11:07

Một nhóm người xông vào nhà hàng ở Khu du lịch biển Hải Tiến (Thanh Hóa) đánh nhau và chặn xe cứu thương gây náo loạn.

img
Hàng chục Cảnh sát được huy động đến hiện trường để giải quyết vụ việc

Ngày 24/6, Đại tá Lưu Huy Bình - Trưởng công an huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa) cho biết, đang tiến hành làm rõ vụ việc một nhóm người gây rối trật tự cộng cộng, chặn xe cứu thương gây náo loạn xảy ra vào trưa 23/6 tại khu du lịch biển Hải Tiến.

Trước đó, vào khoảng 12h45, ngày 23/6, ông C. (trú ở xã Hoằng Tiến, huyện Hoằng Hóa) đến nhà hàng Hưng Thịnh 1 tại khu du lịch biển Hải Tiến thì bất ngờ xảy ra va chạm với người thân của chủ nhà. Sau đó, ông C. rời khỏi nhà hàng này nhưng một lúc sau hàng chục người (cả nam lẫn nữ) xông vào nhà hàng Hưng Thịnh 1 gây sự, làm 4 nhân viên của nhà hàng Hưng Thịnh 1 bị thương nhẹ.

Trước sự việc này, nhà hàng Hưng Thịnh 1 đã gọi xe cứu thương đưa người đi cấp cứu và điện báo với Công an huyện Hoằng Hóa. Trong lúc cơ quan Công an chưa có mặt thì nhóm người trên vẫn cầm hung khí tiếp tục chạy tới chặn đầu xe cứu thương, không cho di chuyển.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, lực lượng Công an được tăng cường, hàng chục cảnh sát có mặt tại hiện trường xử lý vụ việc. Theo Đại tá Lưu Huy Bình, cơ quan công an huyện Hoằng Hóa đang tiến hành điều tra, xử lý vụ việc. Đến thời điểm hiện nay, cơ quan công an chưa tạm giữ hay tạm giam ai trong vụ lộn xộn trên. Nguyên nhân ban đầu được nhận định có thể do mâu thuẫn trong việc làm ăn, kinh doanh giữa các bên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.