Showbiz

Gây tranh cãi, nghệ sĩ Việt vẫn tích cực trong mùa dịch

06/06/2021, 13:38

Mặc những lùm xùm, nhiều nghệ sĩ vẫn tích cực hoạt động thiện nguyện trong mùa dịch, để lại những hình ảnh đẹp trong mắt khán giả.

img

Các nghệ sĩ tham gia làm tình nguyện viên lấy mẫu xét nghiệm

Những ồn ào về giới nghệ sĩ những ngày qua vẫn nóng hổi với những câu chuyện từ chuyện quảng cáo tiền ảo, thổi phồng công dụng của các thực phẩm chức năng, làm từ thiện… Thế nhưng, mặc những lùm xùm, nhiều nghệ sĩ vẫn tích cực hoạt động thiện nguyện trong mùa dịch, để lại những hình ảnh đẹp trong mắt khán giả.

Sau khi cùng bạn bè ủng hộ 2 tỷ đồng cho công tác chống dịch ở Bắc Giang và Bệnh viện K, nghệ sĩ Quyền Linh và những người bạn lại tiếp tục ủng hộ 2,2 tỷ đồng cho chương trình “Triệu liều vaccine cho công nhân nghèo”.

Trong khi đó, ca sĩ Hà Anh Tuấn cùng một số bạn bè đã trao tặng vật tư y tế cần thiết, tổng trị giá 1 tỉ đồng cho Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bắc Giang để hỗ trợ phòng chống dịch.

Ca sĩ Mỹ Tâm lẳng lặng gửi 300 triệu đồng cho tỉnh Bắc Giang, ca sĩ Tuấn Hưng và Tùng Dương biểu diễn livestream kêu gọi được 1,26 tỷ đồng hỗ trợ Bắc Giang và Bắc Ninh phòng chống dịch bệnh…

Thậm chí, nhiều nghệ sĩ còn không ngại xung phong vào tâm dịch để trao quà tặng hay làm tình nguyện viên. Nghệ sĩ Xuân Bắc đã có những chuyến tới vùng dịch Bắc Giang để trao quà, trong khi ở TP HCM, MC Quỳnh Hoa, Quốc Bình, diễn viên Hoàng Phi Kha, diễn viên Việt kiều Peter Phạm… đã tham gia đội hình tình nguyện hỗ trợ thực hiện lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 gấp cho 50.000 người dân ở quận Gò Vấp.

Các nghệ sĩ năng nổ, nhiệt huyết, tham gia với trái tim ấm áp vì cộng đồng mà không sợ nguy hiểm. Đối với họ, áp lực lớn nhất không phải nguy cơ nhiễm bệnh mà là mong muốn đóng góp chút công sức nhỏ bé cho “trận chiến” này của đất nước. Như lời của diễn viên Hoàng Phi Kha: “Dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, đất nước cần thì mình sẵn sàng. Nếu ai cũng sợ mà không dám lên đường thì ai sẽ chống dịch đây?”.

Cứ thế, mặc kệ những tranh cãi trái chiều của dân mạng về giới nghệ sĩ vẫn đang bủa vây, nhiều nghệ sĩ cứ tiếp tục thầm lặng cống hiến những điều tốt đẹp cho cộng đồng.

Thay vì ngồi thanh minh hay đáp trả những bình luận tiêu cực, họ dùng những hành động thiết thực nhất để đánh tan cái nhìn thiếu thiện cảm cùng các luận điệu phỉ báng “vơ đũa cả nắm” của không ít người dành cho giới nghệ sĩ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.