Showbiz

Gây xôn xao chuyện ly hôn, NSƯT Chí Trung: "Tôi không phải vị Thánh"

12/01/2020, 13:43

NSƯT Chí Trung khẳng định, anh vẫn luôn sống đàng hoàng dù không phải là một vị Thánh như nhiều người mong muốn.

img
Nghệ sĩ Chí Trung và Ngọc Huyền từng là một cặp đôi vàng trong showbiz Việt

Những ngày qua, câu chuyện nghệ sĩ Chí Trung ly hôn nghệ sĩ Ngọc Huyền sau hơn 30 năm gắn bó đã gây xôn xao. Mọi chuyện được hé lộ khi doanh nhân Ý Lan chia sẻ trên một tờ báo thừa nhận đang có mối quan hệ hẹn hò với nghệ sĩ Chí Trung được một thời gian.

Rất nhiều tranh cãi trái chiều về cuộc ly hôn này. Nhiều người tiếc nuối bởi Chí Trung và Ngọc Huyền từng được coi là một "cặp đôi vàng" trong showbiz Việt. Họ đã bên nhau hơn 30 năm, trải qua nhiều sóng gió cuộc đời nhưng giờ lại chia tách. Cũng có những bình luận chỉ trích Chí Trung và cho rằng, anh thay lòng đổi dạ và là nguồn cơn dẫn đến cuộc ly hôn này.

Mặc cho những ồn ào, cả Chí Trung và Ngọc Huyền đều giữ im lặng. Khi phóng viên liên hệ, anh cho biết bản thân không muốn chia sẻ về câu chuyện này vì không muốn ai bị tổn thương.

Thế nhưng mới đây, theo Vietnamnet, nghệ sĩ Chí Trung đã nói ra nỗi lòng của mình. Anh cho biết việc để doanh nhân Ý Lan tâm sự với mọi người chính là cách để tôn trọng những người thân yêu cũ. Anh khẳng định, mình luôn sống đàng hoàng dù không phải là một vị Thánh như nhiều người mong muốn.

img
Việc công khai chuyện tình cảm khiến cả nghệ sĩ Chí Trung và doanh nhân Ý Lan đều vướng phải những ý kiến trái chiều

Cũng theo Chí Trung, anh đã lường trước những ồn ào có thể gặp phải khi chia sẻ câu chuyện này, nhưng anh chỉ im lặng theo dõi để xem ai có những lời nói ác ý, thiếu tinh thần xây dựng để sau này "chọn bạn mà chơi". Còn những gì cần nói cũng đã nói, và anh chỉ muốn gói trong một câu "Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh".

"Hãy sống tiếp đi các bác, cô chú anh chị và mong mọi người hạnh phúc như tất cả đều mong muốn. Chỉ nhớ rằng lời nói độc địa, ác ý khi chưa đặt mình vào cảnh ngộ của đối tượng mình đang soi xét sẽ vận theo số phận mình suốt đời bởi vẫn còn có Trời trên cao phán xét. Đây là lần trả lời duy nhất của tôi và lại ngầm theo dõi cuộc sống cũng như tương lai của mọi người, cả tốt lẫn xấu với cuộc đời này", nghệ sĩ Chí Trung nhắn nhủ.

Anh cũng gửi lời cảm ơn tới những tấm lòng đã có những lời động viên tới mình, đồng thời cũng cảm ơn những người "đã có những lời nói nặng nề dành cho một người, tạm coi là một trong những người tử tế... như các bạn".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.