Bóng đá

GĐKT Jurgen Gede tiết lộ chi tiết cực sốc về bầu Đức

12/05/2020, 07:12

Ông Jurgen Gede chia sẻ, có lần gặp bầu Đức ông đã chủ động chào hỏi nhưng người đứng đầu HAGL phớt lờ.

img
GĐKT Jurgen Gede sắp đường ai nấy đi với VFF

Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, GĐKT VFF Jurgen Gede đã có tiết lộ về quan hệ giữa ông và bầu Đức. Nhiều người cho rằng, bầu Đức có mâu thuẫn với vị chuyên gia nước ngoài nhưng ông Gede khẳng định, cả hai chưa bao giờ nói chuyện nên không thể có xích mích.

“Tôi có nghe thấy có người bảo rằng bầu Đức không thích tôi. Nhưng tôi không thể giải thích vì sao ông ấy như thế, muốn biết thì phải hỏi trực tiếp ông ấy thôi”, ông Gede chia sẻ.

Vị chuyên gia Đức còn tiết lộ, có lần ông vào Gia Lai công tác ở một giải trẻ, khi gặp bầu Đức trong khu ăn sáng, ông đã chủ động chạy lại chào và hỏi thăm sức khỏe nhưng vị Chủ tịch HAGL lờ đi, không thèm nhìn mặt ông.

“Đó là kỷ niệm đáng nhớ nhất của tôi với bầu Đức”, ông Gede bộc bạch.

Thực tế, việc bầu Đức không “vừa mắt” với GĐKT Gede đã xuất hiện từ quá khứ. Thời điểm HLV Hữu Thắng còn dẫn dắt đội tuyển Việt Nam, U23 Việt Nam đã không hợp tác với ông Gede khiến dư luận đặt dấu hỏi.

Thấy vậy, bầu Đức khẳng định đội tuyển không cần vị chuyên gia VFF thuê về. Căng thẳng nhất là lần ông Gede phát biểu đại ý rằng có người ở VFF không muốn U23 và U18 Việt Nam thành công.

Bầu Đức nổi đóa, chỉ trích gay gắt và yêu cầu VFF sa thải ông Gede. Dẫu vậy, ông Gede vẫn tại vị cho tới nay. Sau khi đáo hạn hợp đồng vào ngày 30/6 tới, đôi bên sẽ đường ai nấy đi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.