Bóng đá

GĐKT Jurgen Gede từng khiến bầu Đức “nổi đóa” vì 1 câu nói

06/05/2020, 17:55

GĐKT Jurgen Gede từng ám chỉ nội bộ VFF mất đoàn kết, không nhìn về 1 hướng khiến bầu Đức phản ứng gay gắt.

img
Bầu Đức từng phản ứng gay gắt với GĐKT Jurgen Gede

Theo thông tin từ LĐBĐ Việt Nam, sau khi đáo hạn hợp đồng vào tháng 6/2020, tổ chức này và GĐKT Jurgen Gede sẽ dừng hợp tác. 4 năm làm việc ở Việt Nam, ông Gede để lại khá nhiều dấu ấn và cũng dính vào một vụ lùm xùm với bầu Đức.

Cụ thể, ngay sau khi U18 Việt Nam bị loại ngay từ vòng bảng Giải U18 Đông Nam Á 2017, GĐKT VFF Jurgen Gede đã có phát biểu gây bão. Ông nói trên tờ TT&VH: “Tôi biết, không phải ai ở Liên đoàn cũng mong U22 Việt Nam thành công ở SEA Games, U18 thành công lần này. Đó cũng là điều kỳ lạ mà tôi không hiểu nổi. VFF cần tập trung và đoàn kết hơn.

Họ cần phải nghĩ đến hơn 90 triệu khán giả, nghĩ đến thành công chung của nền bóng đá. Tôi cũng lạ là HLV Hoàng Anh Tuấn đưa bóng đá Việt Nam dự World Cup mà nhiều người vẫn đánh giá chưa đúng khả năng anh ta”.

Bầu Đức khi đó đã phản ứng lại cực kỳ gay gắt. “Tôi đề nghị VFF đuổi ông ấy. Cỡ ông ấy không có quyền nhận xét về Liên đoàn. Phận làm công ăn lương thì không được nhận xét chuyện đó. Theo tôi ông ấy nên im đi, không khéo người ta đuổi đấy. Chưa có thành tích gì đâu, cũng không phải là HLV ngôi sao trên thế giới”, bầu Đức nói.

Phản ứng của bầu Đức cũng dễ hiểu bởi ngay từ đầu, vị doanh nhân này đã không ủng hộ ông Gede. Thậm chí, người đứng đầu CLB HAGL còn cho rằng tuyển U22 Việt Nam không cần sự giúp sức của chuyên gia người Đức cho hành trình SEA Games 29, giải đấu sau đó thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng phải ra về từ vòng bảng.

Trước động thái của bầu Đức cũng như các luồng dư luận khác nhau, ông Gede phủ nhận việc mình chia sẻ với nội dung như trên. Sự việc rồi cùng chìm dần vào quên lãng, nhất là kể từ thời điểm HLV Park Hang-seo đến và giúp bóng đá Việt Nam thành công rực rỡ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.