Thông tin doanh nghiệp

Geleximco khai trương hai khu nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất Thái Bình

03/10/2019, 16:22

Mới đây, Tập đoàn Geleximco tổ chức lễ khai trương Khách sạn Thái Bình Dream, sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố Thái Bình.

img

Cũng dịp này, Geleximco đồng thời khánh thành khu Tiền Hải Resort với kiến trúc vô cùng độc đáo. Sự kiện có sự tham dự của ông Vũ Văn Tiền - Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Tập đoàn Geleximco, cùng lãnh đạo các cơ quan, ban ngành địa phương, đối tác, khách hàng và đông đảo CBNV Tập đoàn.

Tọa lạc tại địa chỉ 241 Hai Bà Trưng, Khách sạn Thái Bình Dream nằm trên ngã tư của 2 trục đường chính của thành phố Thái Bình là Lý Bôn và Hai Bà Trưng. Thái Bình Dream được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại cùng toàn bộ khuôn viên cảnh quan đạt tiêu chuẩn quốc tế kết hợp với truyền thống văn hoá, nếp sống của người Việt. Cùng đội ngũ nhân sự cấp cao, kinh nghiệm lâu năm trong ngành dịch vụ, nơi đây hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm khác biệt và đáng nhớ cho khách hàng.

Khách sạn có tổng diện tích 6.384m2, là một tổ hợp liên hoàn gồm hệ thống phòng ở, căn hộ cho thuê, phòng họp, khu Spa, nhà hàng và dịch vụ thể thao… với các trang thiết bị nội thất hiện đại, bảo đảm đáp ứng mọi nhu cầu của khách lưu trú. Ngoài ra, một hội trường lớn với diện tích 550m2 cùng 7 phòng hội thảo nhỏ sẽ là nơi lý tưởng cho các sự kiện quan trọng. Để đáp ứng nhu cầu thư giãn cho khách hàng, Thái Bình Dream còn cung cấp dịch vụ vật lý trị liệu cổ truyền, phòng tập thể dục đa năng...

Ngoài việc được sử dụng cơ sở hạ tầng, dịch vụ khách sạn hiện đại, khách hàng còn có thể trải nghiệm nhiều dịch vụ tiện ích hấp dẫn khác, nhất là các dịch vụ về công nghệ. Cùng vị trí gần nhiều địa điểm như trung tâm thương mại, công viên trung tâm thành phố, danh lam, thắng cảnh và khu vui chơi giải trí, Khách sạn Thái Bình Dream sẽ là điểm nhấn của du lịch Thái Bình, là nơi dừng chân lý tưởng cho du khách trong và ngoài nước.

Bên cạnh việc đưa vào hoạt động Khách sạn Thái Bình Dream, Tập đoàn Geleximco cũng đã khánh thành khu nghỉ dưỡng cao cấp Tiền Hải Resort với kiến trúc độc đáo tại huyện Tiền Hải.

Tiền Hải Resort được thiết kế trên cơ sở kế thừa kiến trúc truyền thống Á Đông, kiến trúc truyền thống Việt Nam với tinh hoa của vùng đồng bằng Bắc Bộ được kết hợp chi tiết tinh tế theo tinh thần kiến trúc Nhật Bản.

Với diện tích 6.400m2, Tiền Hải Resort gồm các hạng mục chính: hồ nước, nhà chính, nhà hội trường, đồi tùng và các công trình cảnh quan như vườn cây, nhà bát giác, cầu và đường dạo cảnh quan, thác nước, bể cá Koi…

img

Các hạng mục được sử dụng công nghệ mới và vật liệu cao cấp với thiết kế đều quay hướng chính Đông Nam và được bố trí hợp lý đã tạo ra một cấu trúc cân bằng điều hòa vi khí hậu khu vực, phát huy tối đa khả năng thông gió và chiếu sáng tự nhiên.

Khách sạn Thái Bình Dream và Tiền Hải Resort được coi là những dự án tiếp nối giá trị, tầm nhìn của Tập đoàn Geleximco trong kế hoạch phát triển đầu tư lĩnh vực thương mại và dịch vụ. Trước đó, Tập đoàn đã ghi dấu ấn trên thị trường với hàng loạt dự án như: sân golf Hilltop Valley tại huyện Kỳ Sơn, tỉnh Hòa Bình hay Khách sạn 4 sao Hạ Long Dream tại tỉnh Quảng Ninh…

Kể từ khi thành lập, Tập đoàn Geleximco đã xây dựng mô hình phát triển thành một tập đoàn kinh tế đa ngành, tập trung vào 5 lĩnh vực chính: Sản xuất Công nghiệp; Tài chính - Ngân hàng; Bất động sản; Thương mại - Dịch vụ và Nông nghiệp Công nghệ cao. Geleximco đã tạo dựng được hình ảnh và uy tín cao với cộng đồng doanh nghiệp trong nước, cũng như với các đối tác và bạn bè quốc tế.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.