Thông tin doanh nghiệp

Generali trao tặng 500 phần quà ý nghĩa cho các bệnh nhi khó khăn

02/10/2020, 13:07

Generali trao tặng 500 phần quà ý nghĩa cho các bệnh nhi khó khăn trên toàn quốc và hỗ trợ công tác chống dịch tại Đà Nẵng.

img
Đội ngũ nhân viên Generali tại Đà Nẵng đến thăm hỏi và trao quà cho 150 bệnh nhi tại Bệnh viện Phụ sản – Nhi Đà Nẵng

Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ (Generali Việt Nam) đã trao tặng 500 phần quà trung thu và 500 bộ tài liệu chương trình giáo dục cộng đồng “Sinh con, Sinh cha" cho 500 gia đình các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị bệnh tại Bệnh viện Nhi Trung ương Hà Nội, Bệnh viện Phụ sản - Nhi Đà Nẵng và Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM.

Ngoài ra, Generali Việt Nam cũng đã trao tặng bốn máy bơm tiêm tự động cho Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng nhằm hỗ trợ công tác chống dịch tại thành phố này. Toàn bộ nguồn kinh phí đến từ các hoạt động quyên góp thiện nguyện của Generali Việt Nam.

Đặc biệt, bên cạnh những phần quà trung thu ý nghĩa, tập thể ban lãnh đạo và nhân viên Generali Việt Nam đã tâm huyết dành tặng 500 lá thư viết tay gửi gắm những lời nhắn nhủ, động viên đầy yêu thương đến với 500 bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn với mong muốn mang đến cho các em nguồn năng lượng chữa lành tích cực, cùng sự khích lệ, cổ vũ về tinh thần trên hành trình chống lại bệnh tật.

img
Generali và “Sinh Con, Sinh Cha” trao quà và sách cho 200 gia đình bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM

Trước đó, Generali Việt Nam đã kêu gọi đội ngũ nhân viên tham gia ủng hộ quỹ thiện nguyện “Gen Yêu Thương” nhằm hỗ trợ thành phố Đà Nẵng trong công tác phòng chống dịch Covid-19. Số tiền quyên góp đã được sử dụng để trang bị bốn máy bơm tiêm tự động cho Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng.

Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam, chia sẻ: “Tôi rất vui và tự hào trước tinh thần thiện nguyện, tương thân tương ái của đội ngũ Gentizens. Hy vọng rằng những phần quà ý nghĩa và những tấm lòng nhân ái sẽ tiếp thêm sức mạnh và nghị lực giúp các em chiến thắng bệnh tật và sát cánh cùng các bác sĩ, nhân viên y tế cũng như nhân dân Đà Nẵng đẩy lùi dịch Covid-19"

Generali Việt Nam sẽ tiếp tục kêu gọi và tổ chức nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa nhằm lan tỏa yêu thương và mang đến những lợi ích thiết thực cho cộng đồng, Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.