Thông tin doanh nghiệp

Generali triển khai hai chương trình giáo dục cộng đồng và tặng 600 phần quà

30/10/2020, 16:41

Generali Việt Nam, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam vừa triển khai thành công hai chương trình “Sinh Con, Sinh Cha” tại Cần Thơ và Buôn Ma Thuột.

img
Hai chương trình “Sinh Con, Sinh Cha” tại Cần Thơ và Buôn Ma Thuột mang đến nhiều kiến thức làm cha mẹ bổ ích và trao tặng những phần quà cho hơn 600 phụ huynh và các em thiếu nhi.

Generali Việt Nam, Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam vừa triển khai thành công hai chương trình “Sinh Con, Sinh Cha” tại Cần Thơ và Buôn Ma Thuột, mang đến nhiều kiến thức làm cha mẹ bổ ích và trao tặng những phần quà thiết thực cho hơn 600 phụ huynh và các em thiếu nhi tại địa phương.

Chương trình giáo dục cộng đồng “Sinh Con, Sinh Cha” được tổ chức cho hơn 600 phụ huynh, cán bộ mầm non và các em thiếu nhi đến từ trường mầm non thị trấn Thới Lai, trường mầm non Xuân Thắng và trường mầm non Trường Thắng thuộc huyện Thới Lai, TP. Cần Thơ và trường mầm non Tự An, phường Tự An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk (ảnh).

Những nội dung thuộc ba nhóm chủ đề chính về phát triển trí tuệ (Cùng con lớn khôn); hành vi (Cùng con hành xử) và sức khỏe (Cùng con sống khỏe) của trẻ từ 0 – 6 tuổi.

Tại hai sự kiện, Generali Việt Nam đã trao những phần quà tặng thiết thực cho các em nhỏ và bộ tài liệu chương trình cho các phụ huynh cùng với 60 phần quà đặc biệt gồm 60 phần hỗ trợ tài chính cho 60 gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của địa phương.

img
Nhiều phụ huynh rất quan tâm tới chương trình

Bà Tina Nguyễn, Tổng giám đốc Generali Việt Nam chia sẻ: “Tôi rất hạnh phúc khi thấy tại mỗi tỉnh thành “Sinh Con, Sinh Cha” đi qua, chương trình đều được đông đảo các vị phụ huynh, giáo viên và các em thiếu nhi mầm non đón nhận. Điều này cho thấy những giá trị thiết thực, bổ ích mà chương trình có thể mang lại cho xã hội.”

Bà Lê Tuyết Mai, Phó Giám đốc Quỹ BTTEVN, cho biết: Chúng tôi thực sự phấn khởi khi “Sinh Con, Sinh Cha” đã nhận được những phản hồi rất tích cực từ cộng đồng.

Tôi tin với sự chung tay của hai đơn vị cùng rất tâm huyết đối với công tác bảo vệ, chăm sóc và phát triển trẻ em là Quỹ BTTEVN và Generali Việt Nam, chương trình sẽ tiếp tục được lan tỏa sâu rộng mang lại nhiều lợi ích và tác động tích cực, bền vững cho xã hội.”

Trong năm 2020, chương trình “Sinh Con, Sinh Cha” dự kiến có ít nhất 2.000 cha mẹ và trẻ em từ 0 - 6 tuổi cùng khoảng 400 giáo viên, cán bộ các trường mầm non tham gia các buổi hội thảo được tổ chức trên khắp các tỉnh thành trên cả nước được hưởng lợi.

Chuỗi video tiểu phẩm của chương trình đã được phát hành thành công trênh kênh Youtobe chính thức của Generali Việt Nam, thu hút sự theo dõi, tương tác và bình luận của hàng triệu lượt khán giả.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.