Generali Việt Nam được vinh danh Top 10 Doanh nghiệp tiêu biểu 

27/10/2020 11:11

Generali Việt Nam được vinh danh “Top 10 Doanh nghiệp tiêu biểu có Nguồn nhân lực Hạnh phúc”.

Generali Việt Nam được vinh danh Top 10 Doanh nghiệp tiêu biểu  1
Nhân viên Generali trong buổi tập huấn về văn hóa SOHI của công ty (Simplification, Ownership, Human Touch, Innovation - Đơn giản, Chủ động, Nhân văn, Sáng tạo)

Theo Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Generali Việt Nam, công ty vừa được vinh danh “Top 10 Doanh nghiệp tiêu biểu có Nguồn nhân lực Hạnh phúc” theo khảo sát của Anphabe.

Được biết, danh hiệu Top 10 Doanh nghiệp tiêu biểu có nguồn nhân lực Hạnh phúc” được đo lường và xác định từ khảo sát Nguồn nhân lực Hạnh phúc - Happiness at Work”, thực hiện độc lập bởi Anphabe, đơn vị tư vấn tiên phong về các giải pháp nguồn nhân lực Hạnh Phúc Môi trường làm việc.

Khảo sát này đo lường sự hài lòng của nhân viên về công ty của mình dựa trên 6 nhóm tiêu chí: Danh tiếng công ty, Môi trường làm việc, Lãnh đạo và quản lý, Tưởng thưởng và phúc lợi, Cơ hội phát triển, Chất lượng công việc cuộc sống. Anphabe là đơn vị thực hiện Khảo sát Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam thường niên với hơn 70.000 người đi làm có kinh nghiệm tại hơn 700 công ty trong 20 ngành nghề khác nhau trên toàn quốc.

Theo Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam chia sẻ: Tôi rất tự hào khi kết quả khảo sát cho thấy Generali có một nguồn nhân lực hạnh phúc, bởi hai chữ “hạnh phúc” mang nhiều giá trị sâu sắc.

Generali Việt Nam được vinh danh Top 10 Doanh nghiệp tiêu biểu  2
Với chiến lược trở thành “Người bạn Trọn đời” của khách hàng, đối tác và nhân viên, Generali Việt Nam đã xây dựng được một đội ngũ năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp và gắn kết

"Kết quả này không chỉ phản ánh một môi trường làm việc tốt, chế độ đãi ngộ cạnh tranh và cơ hội phát triển vượt trội, mà còn nói lên niềm tự hào, sự gắn kết của đội ngũ đối với tổ chức, cũng như những giá trị tích cực công việc của họ có thể mang lại cho khách hàng và cộng đồng. Tôi tin phải có nguồn nhân lực hạnh phúc thì doanh nghiệp mới làm cho khách hàng hạnh phúc được.” bà Tina Nguyễn nói.

Với chiến lược trở thành “Người bạn Trọn đời” của khách hàng, đối tác và nhân viên, Generali Việt Nam đã xây dựng được một đội ngũ năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp và gắn kết cùng văn hóa SOHI (Simplification, Ownership, Human Touch, Innovation - Đơn giản, Chủ động, Nhân văn, Sáng tạo).

Kết quả này có được từ việc triển khai thành công những kế hoạch và chính sách nhân sự chiến lược như: khuyến khích sự đa dạng và hòa nhập (Diversity & Inclusion), thúc đẩy cân bằng công việc và cuộc sống, trao quyền, đẩy mạnh tính sáng tạo và đổi mới, cũng như tăng cường sự gắn kết và cống hiến với các hoạt động cộng đồng ý nghĩa.

Khoa Nam