Thông tin doanh nghiệp

Generali Việt Nam ra mắt bảo hiểm lần đầu tiên có thể mua tại cửa hàng

17/12/2019, 15:02

Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) chính thức ra mắt sản phẩm bảo hiểm sức khỏe “VITA - Sống Như Ý”.

img
Hình thức ra mắt sản phẩm bảo hiểm sức khỏe “VITA - Sống Như Ý”

Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) vừa chính thức ra mắt sản phẩm bảo hiểm sức khỏe “VITA - Sống Như Ý” với quyền lợi điều trị nội trú hấp dẫn và mức phí cạnh tranh.

Đây là sản phẩm bảo hiểm sức khỏe đầu tiên tại Việt Nam mà khách hàng có thể mua tại hiệu thuốc hay cửa hàng đối tác bên cạnh các kênh trực tuyến như GenVita hay sàn thương mại điện tử Shopee.

VITA - Sống Như Ý bảo vệ khách hàng từ 15 ngày tuổi cho đến 59 tuổi trước các rủi ro về sức khỏe bằng cách chi trả các chi phí y tế với quyền lợi điều trị nội trú lên đến hơn 165 lần phí bảo hiểm và mức phí chỉ từ 1.160.000 đồng/năm hợp đồng.

Sản phẩm được bán trên trang web http://genvita.vn; sàn thương mại điện tử Shopee, hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu trên toàn quốc, và sẽ được triển khai rộng rãi với các đối tác khác của Generali Việt Nam trong thời gian tới.

img
Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam

Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam chia sẻ “Bảo hiểm sức khỏe là nhu cầu thiết yếu của cuộc sống, đặc biệt trong bối cảnh chi phí y tế ngày càng trở nên đắt đỏ hiện nay.

Với mong muốn góp phần giúp đông đảo người dân Việt Nam được bảo vệ toàn diện về sức khỏe, chúng tôi đã thiết kế đặc biệt để VITA - Sống Như Ý có thể dễ dàng đến với nhiều gia đình với trải nghiệm tham gia bảo hiểm hoàn toàn mới mẻ và thú vị. Sản phẩm và dịch vụ ưu việt của Generali Việt Nam sẽ góp phần giúp khách hàng an tâm, tự tin theo đuổi đam mê và “sống như ý”, đúng với tên gọi mà chúng tôi đã ấp ủ riêng cho sản phẩm này.” Bà Tina nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.