Thông tin doanh nghiệp

Generali Việt Nam triển khai kênh đóng phí bảo hiểm qua Agribank toàn quốc

09/11/2019, 10:51

Generali Việt Nam triển khai kênh đóng phí bảo hiểm qua mạng lưới của Agribank trên toàn quốc.

img
Generali Việt Nam triển khai kênh đóng phí bảo hiểm qua mạng lưới của Agribank trên toàn quốc

Sáng 9/11 Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam cho biết: Bảo hiểm nhân thọ Generali “Generali Việt Nam” chính thức triển khai kênh đóng phí bảo hiểm mới cho khách hàng tại 2.233 điểm giao dịch của Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn (Agribank) trên toàn quốc.

Ông Trương Minh Tâm, Phó Tổng giám đốc điều hành hoạt động Generali Việt Nam chia sẻ: "Chúng tôi rất vui khi có thêm Agribank là đối tác cho kênh thu phí bảo hiểm. Đây là một trong những ngân hàng thương mại có mạng lưới giao dịch lớn nhất Việt Nam tại khắp các tỉnh thành và vùng nông thôn, tạo điều kiện thuận lợi để phục vụ khách hàng của Generali Việt Nam trên mọi miền đất nước.

Được biết, ưu điểm của kênh đóng phí qua Agribank: An toàn, thuận tiện và hoàn toàn miễn phí. Khách hàng chỉ cần cung cấp Số hợp đồng cho giao dịch viên ngân hàng khi thanh toán phí bảo hiểm tại 2.233 điểm giao dịch của Agribank trên toàn quốc.

img
Ưu điểm của kênh đóng phí qua Agribank: An toàn, thuận tiện, và hoàn toàn miễn phí

Ngoài ra, kênh đóng phí mới này bổ sung cho các kênh hiện hữu sau: chuyển khoản vào Tài khoản của Generali Việt Nam tại các ngân hàng Agribank, OCB, Eximbank, CIMB, Standard Chartered, Techcombank. Thanh toán bằng tiền mặt tại các điểm dịch vụ liên kết Payoo, các chi nhánh ngân hàng đối tác Agribank, Standard Chartered, ACB, BIDV, Sacombank, Techcombank, Trung tâm Dịch vụ khách hàng của Generali Việt Nam, Tổng đại lý Gencasa. Thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng tại trung tâm dịch vụ khách hàng của Generali Việt Nam, Tổng đại lý GenCasa thanh toán trực tuyến bằng thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng qua Gencare, Ví điện tử Payoo.

Với việc mở rộng mạng lưới văn phòng và đa dạng hóa các kênh thu phí, Generali Việt Nam tiếp tục khẳng định những nỗ lực không ngừng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng. Agribank là ngân hàng thương mại hàng đầu, đạt danh hiệu thương hiệu quốc gia năm 2018 do Thủ tướng Chính phủ và Bộ Công Thương trao tặng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.