Thể thao

Gerrard tiến cử người kế tục ở Liverpool

08/01/2015, 08:56

Thanh Hóa phản ứng trước án phạt của HAGL; Valdes chính thức gia nhập M.U; Villas Boas bênh Ronaldo là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 8/1.

Steven Gerrard sắp chia tay Liverpool
Steven Gerrard sắp chia tay Liverpool

Thanh Hóa phản ứng trước án phạt của HAGL

Ông Nguyễn Văn Đệ, Chủ tịch CLB Thanh Hóa, cho rằng án phạt “cảnh cáo và nộp 10 triệu đồng” mà Ban Kỷ luật VFF dành cho BTC sân Pleiku của CLB HAGL sau sự cố khán giả tràn vào sân cuối tuần qua là thiếu sức răn đe. “Vụ vỡ sân là nghiêm trọng. May mắn là không có sự cố nào về con người xảy ra chứ nếu có thì hậu quả khôn lường” - ông Đệ lo ngại. Ông Đệ cũng cho rằng chuyện kỷ luật và sự hâm mộ, tình yêu bóng đá là hai vấn đề phải tách biệt rõ ràng. Nếu vi phạm an ninh, an toàn thì phải xử nặng bởi V-League là sân chơi chuyên nghiệp.

Gerrard tiến cử người kế tục

Sau khi tuyên bố chuyển sang LA Galaxy vào cuối mùa giải này, Steven Gerrard đã tiến cử Jordan Henderson làm người kế nhiệm chức vụ đội trưởng ở sân Anfield. Theo Gerrard, Henderson có đủ tố chất để trở thành thủ lĩnh xứng tầm của Lữ đoàn đỏ. Trước đó, HLV Rodgers cũng có ý ám chỉ Henderson đủ sức lĩnh xướng hàng tiền vệ The Kop.

Valdes chính thức gia nhập M.U

Sau rất nhiều rắc rối bên lề, cuối cùng thủ thành Victor Valdes cũng chính thức trở thành người của Quỷ đỏ. Cựu ngôi sao của Barca ký hợp đồng có thời hạn 18 tháng với đội chủ sân Old Trafford. Valdes đã hoàn toàn hồi phục chấn thương đầu gối và trải qua hơn 2 tháng tập luyện tại Carrington. Với Valdes, HLV van Gaal sẽ có một cái tên dự bị chất lượng cho vị trí thủ môn.

Messi không bao giờ rời khỏi Barca

Trong thời gian qua, báo giới liên tục đưa tin về mối hiềm khích của Messi và HLV Luis Enrique. Điều đó dấy lên thông tin El Pulga đã “chán ngấy” Barca và muốn rời khỏi Nou Camp. Tuy nhiêm, theo nhà báo Guillem Balague (người chuyên nghiên cứu bóng đá Tây Ban Nha), “siêu sao” người Argentina sẽ không bao giờ ra đi vì mức phí chuyển nhượng quá đắt. “Messi chưa bao giờ ở gần với khả năng rời khỏi Barcelona. Theo những gì tôi biết, CLB xứ Catalan cũng có ý định bán cầu thủ này vào 6, 7 tháng trước. Mặc dù vậy, tất cả vẫn dừng lại ở mức “khả năng”. Tất nhiên vẫn có những CLB tiếp xúc với Messi, đặc biệt từ Premier League. Tuy nhiên, không có CLB nào đủ sức chi ra 400 triệu bảng, để giải phóng hợp đồng và trả lương cho Messi”.

Dortmund bán tống Gundogan

Theo tiết lộ từ Kicker, Dortmund đã quyết định bán tiền vệ Ilkay Gundogan ngay sau mùa giải năm nay. Nguyên nhân là Gundogan sẽ hết hạn hợp đồng với sân Signal Iduna Park vào mùa Hè năm 2016, trong khi tiền vệ này không đồng ý gia hạn hợp đồng với Dortmund. HLV Klopp không muốn ngôi sao của mình ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Villas Boas bênh Ronaldo

Cựu HLV của Chelsea và Tottenham cho rằng tinh thần chiến thắng của CR7 nhiều khi bị người hâm mộ đánh giá là sự kiêu ngạo. Chiến lược gia người Bồ tin Ronaldo sẽ vượt qua Messi và Neuer để giành quả bóng Vàng bởi phong độ không tưởng trong năm 2014. “Cậu ấy luôn muốn giành chiến thắng và làm tất cả vì mục tiêu này. Tôi tin Ronaldo sẽ giành QBV năm thứ hai liên tiếp”.

Hoàng Yến (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.