Du lịch

Ghé thăm ngôi nhà “hạnh phúc” nhất thế giới - The Rizzi House

01/08/2021, 12:00

Bất kỳ du khách nào khi đến Brunswich, Đức đều ngạc nhiên khi nhìn thấy một tòa nhà vô cùng kỳ lạ

img

Bên ngoài ngôi nhà được sơn theo phong cách graffiti và nó cũng có một cấu trúc đô thị độc đáo. Mặc dù tòa nhà không tuân theo các tiêu chuẩn thông thường, nhưng nó rất thân thiện với môi trường, họ trồng cây ở bất cứ nơi nào có thể và bãi đậu xe đầy xe đạp. Khu vực đặt tòa nhà là một nơi rất yên tĩnh.

imgNhững người trẻ rất thích thú với cảnh quan đô thị mới, khách du lịch có nơi để chụp ảnh, nhưng những người lớn tuổi không thích điều này. Nhiều năm trôi qua, tòa nhà đã trở thành một điểm thu hút khách du lịch và một số doanh nhân đang cố gắng nhân rộng dự án ở trung tâm thành phố.

imgHappy Rizzi House, tòa nhà được đặt tên như vậy để vinh danh nghệ sĩ James Rizzi, người đã vẽ ngôi nhà theo cách hoạt hình khác thường này. Ông ấy bắt đầu hình thành ý tưởng xây dựng vào năm 2001. Trên địa điểm của một dinh thự công tước đổ nát, một quyết định đã được thực hiện để xây dựng một cái gì đó bất thường và làm mới mẻ các tòa nhà cũ. Ngôi nhà rất đẹp và là niềm vui của mọi người khi nhìn thấy nó, đặc biệt là lũ trẻ.

Nhìn qua, tòa nhà có vẻ như là một tác phẩm nghệ thuật đơn giản, nhưng kiến trúc sư Konrad Kloster đã làm việc vài tháng để phác thảo dự án và mất thêm hai năm để thực hiện dự án.

img

Không có ai thực sự sống trong tòa nhà, nó được sử dụng làm văn phòng, nhưng niềm hạnh phúc của những nhân viên làm việc ở đó thì dễ hình dung. Bên cạnh đó, có tin đồn về việc hội đồng thành phố sẽ sử dụng nó như một bảo tàng Rizzi hoặc một nhà hàng.

imgimgimg

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.