Quốc tế

“Ghen ăn tức ở”, Real ngăn Barca vô địch tại Bernabeu

10/02/2017, 16:22

Chủ tịch Real Madrid Florentino Perez từ chối tổ chức trận chung kết Cúp nhà Vua Tây Ban Nha tại Bernabeu.

Barca

Real không muốn nhìn thấy Barca đăng quang trên sân Bernabeu

Lịch thi đấu trực tiếp bóng đá ngày 10/2

Rạng sáng qua (9/2), Alaves đã đánh bại Celta Vigo để giành quyền vào chơi trận chung kết Cúp nhà Vua Tây Ban Nha với Barca. Theo lịch, trận chung kết diễn ra vào ngày 27/5 tới. Với lực lượng cùng đẳng cấp vượt trội, thầy trò HLV Luis Enrique được dự đoán sẽ dễ dàng giành chiến thắng để lần thứ 29 đăng quang tại giải đấu lâu đời nhất Tây Ban Nha. Tuy nhiên, cũng chính bởi cơ hội lên ngôi của Barca quá lớn mà Real Madrid đang làm khó BTC Cúp nhà Vua.

Được biết, sân Bernabeu của Real, Calderon của Atletico và San Mames của Bilbao là 3 lựa chọn để tổ chức trận chung kết. Trong số này, San Mames khó có thể đáp ứng vì phải tổ chức một sự kiện âm nhạc. Do đó khả năng BTC chọn Bernabeu là rất lớn vì mùa trước trận chung kết vừa tổ chức tại Calderon. Tuy nhiên, Chủ tịch Real Perez đã từ chối “vinh dự” trên: “Chung kết Cúp Nhà vua không thể tổ chức tại Bernabeu vì SVĐ sẽ được nâng cấp vào thời gian đó. Không có bất cứ giải pháp nào khác”. Như vậy, khả năng cao sân Calderon tiếp tục được lựa chọn.

Động thái này của người đứng đầu Real Madrid không khiến người hâm mộ bất ngờ. Mùa trước, Real cũng lấy lý do tương tự để từ chối trận chung kết giữa Barca và Sevilla. Truyền thông thân Barca cho rằng, vì “ghen ăn tức ở” nên Kền kền trắng không muốn nhìn thấy đại kình địch đăng quang ngay tại thánh địa của mình. Lý giải này hoàn toàn có cơ sở bởi mối quan hệ giữa hai gã khổng lồ này chưa bao giờ tốt đẹp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.