Showbiz

"Ghen Cô Vy" ra mắt bản tiếng Anh, khán giả quốc tế nói gì?

10/04/2020, 12:30
image

Nhiều khán giả quốc tế bày tỏ sự thích thú với phiên bản tiếng Anh của "Ghen Cô Vy".

img
Phiên bản tiếng Anh của "Ghen Cô Vy" chính thức được ra mắt

Sau hơn 1 tháng thực hiện, phiên bản tiếng Anh của ca khúc "Ghen Cô Vy" vừa chính thức được ra mắt. Ca khúc này vẫn nằm trong dự án #EndCoV gồm cả bài hát “Ghen Cô Vy” bản tiếng Việt, vũ điệu rửa tay #vudieuruatay.

Phiên bản tiếng Anh vẫn do ca sĩ Min và Erik thể hiện và do nhạc sĩ Khắc Hưng cùng Mew Amazing chuyển ngữ. Bản tiếng Anh khá sát với bản gốc và riêng đoạn điệp khúc được giữ nguyên câu "xoa, xoa, xoa, xoa đều". Phiên bản MV tiếng Anh còn được mô phỏng bằng ngôn ngữ kí hiệu.

Ngay khi ra mắt trên kênh Youtube của Min và Erik, phiên bản này đã nhận được sự hưởng ứng của cả khán giả trong nước lẫn quốc tế. Nhiều người dành lời khen ngợi cho bản dịch và giọng hát hợp thị hiếu của hai ca sĩ.

"Tôi rất vui vì các bạn đã tiếp tục "xoa, xoa, xoa, xoa đều" trong bài hát vì đó là câu hấp dẫn nhất. Hy vọng cả thế giới có thể đoàn kết, cùng nhau chống lại sự phân biệt đối xử và những tin tức giả mạo, cùng nhau làm vệ sinh sạch sẽ và tự cách ly xã hội để chống lại đại dịch", tài khoản Ellie Hernandez chia sẻ.

Một tài khoản khác có tên Viola Jasmin viết: "Cảm ơn các bạn với bài hát tuyệt vời này. Nó đã giúp soi sáng cho khoảng thời gian đen tối này. Phiên bản tiếng Anh rất quan trọng vì sẽ khiến nhiều người hiểu rõ hơn. Cá nhân tôi sẽ tiếp tục nghe phiên bản tiếng Việt - nghe có vẻ vẫn thích hơn. Gửi lời chào và những điều tốt đẹp nhất từ ​​Đức".

"Điều làm tôi hài lòng là Việt Nam đang đóng góp cho văn hóa pop của thế giới bằng tiếng Anh. Video này không chỉ thú vị để giải trí mà còn cung cấp thông tin, nhất là cho trẻ em", "Cảm ơn vì đã có phiên bản tiếng Anh".... là những bình luận của dân mạng quốc tế.

Theo đại diện của Viện Sức khỏe nghề nghiệp và môi trường, dự án #EndCoV ra đời với mong ước được tiếp thêm niềm tin cho cộng đồng và kêu gọi xây dựng thói quen phòng bệnh, cũng như truyền đạt thông điệp một cách nhẹ nhàng, giảm đi sự căng thẳng cho những chiến sĩ tuyến đầu của cuộc chiến dịch bệnh vẫn tiếp xúc nguy hiểm và đấu tranh hàng ngày với bệnh dịch.

Ngoài ra, cùng vi thtch Vũ điu ra tay #GhenCoVy, vi phiên bn tiếng Anh, ththách khoác lên chiếc áo mi mang tên #EndCoVCoverChallenge nhằm lan ta rng rãi hơn, đhưng ti nhn thức ca công chúng đông đo và vưt ra ngoài gii hn của đt nưc Vit Nam, và hưng đến ơng lai #EndCoV trên toàn Thế giới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.