An ninh hình sự

Ghen tuông, cụ ông 65 tuổi đánh người tình hỏng mắt

29/06/2016, 18:25

Phát hiện người tình có tình cảm với người khác, cụ ông 65 tuổi đã đánh bà này hỏng một mắt

gen-tuong-cu-0ng-65-tuoi-danh-nguoi-tinh-hong-mat

Căn nhà nơi xảy ra vụ việc cụ ông 65 tuổi đánh người tình hỏng mắt

Chiều 29/6, công an xã Hòa Ninh (huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long) cho biết cơ quan này đã chuyển toàn bộ hồ sơ cho Cơ quan CSĐT Công an huyện Long Hồ thụ lý giải quyết vụ việc bà Huỳnh Thị L. (58 tuổi, ngụ địa phương) bị người tình là ông Trần Văn Vũ (65 tuổi, ngụ xã Trường An, TP. Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long) đánh hỏng một mắt.

Trước đó, vào khoảng 17h ngày 19/6, ông Vũ đến nhà tìm bà L. Khi đến nơi, ông Vũ bắt gặp bà L. và một người đàn ông (trạc 45 tuổi) trước cửa nhà. Cho rằng bà L. có tình cảm với người này nên ông Vũ xông vào đánh người đàn ông này. Thấy vậy bà L. đứng ra can ngăn liền bị ông Vũ dùng cây lau nhà đánh liên tiếp vào người khiến bà bị chấn thương nặng ở mắt và phần đầu.

Sau khi gây án, ông Vũ bỏ đi còn bà L. được người dân địa phương đưa đến bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long cấp cứu. Do vết thương quá nặng, bà L. được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) để tiếp tục điều trị. Thông tin từ người nhà nạn nhân cho biết, bà L. bị hỏng mắt trái. Hiện tại bà L. đã được chuyển đến trung tâm chỉnh hình để tiếp tục điều trị chấn thương ở đầu.

Được biết, ông Vũ và bà L. đều đã có gia đình. Hiện ông Vũ đang sống cùng vợ; còn bà Lan đã ly dị chồng hơn 10 năm nay. Khoảng 4 năm trở lại đây giữa ông Vũ và ba L. nảy sinh tình cảm. Vợ ông Vũ và các con của bà L. cũng biết mối quan hệ này nhưng vẫn đồng ý để hai người tiếp tục quen nhau. Gần đây, bà L. có tình cảm với một người đàn ông khác khiến ông Vũ nhiều lần nổi cơn ghen.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.