Pháp đình

Ghen tuông mù quáng vợ dùng dao đoạt mạng sống của chồng

23/06/2016, 21:11

Người vợ ghen tuông mù quáng, dùng dao đoạt mạng chồng rồi uống thuốc ngủ tự vẫn nhưng bất thành

hk-1-1466668161

Ghen tuông mù quáng vợ dùng dao đoạt mạng sống của chồng

Sáng hôm nay (23/6), toà án nhân dân tỉnh Hà Tĩnh đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Ngô Thị Hiền (25 tuổi, trú tại xã Hương Giang, huyện Hương Khê, Hà Tĩnh) về tội giết người.

Theo cáo trạng của VKS, Hiền và chồng là anh Nguyễn Trọng Quyết kết hôn với nhau và đã có 2 người con.

Theo VTC News, trong thời gian sống chung hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn nên sống ly thân. Khi 2 vợ chồng có ý định quay lại thì bố mẹ chồng không đồng ý khiến Hiền buồn chán và nảy sinh ý định tự tử.

Vào sáng 4/11/2015, Hiền ra hiệu thuốc mua 3 vì thuốc ngủ sau đó vào 14 giờ cùng ngày Hiền hẹn chồng ra khách sạn Hoàng Ngọc trên địa bàn thị trấn Hương Khê gặp để giải quyết dứt điểm chuyện tình cảm.

Trước thời điểm gặp nhau, Hiền đã thủ sẵn 1 con dao nhọn và viết thư tuyệt mệnh với nội dung Hiền rất yêu thương chồng nhưng bất lực không biết làm gì khác và nhờ bố mẹ chăm sóc con.

Tại khách sạn Hoàng Ngọc, sau buổi tối ở bên chồng, đến 4 giờ sáng ngày 5/11/2015, Hiền đọc được tin nhắn của người khác gửi cho chồng mình. Không làm chủ được hành vi Hiền đã uống hết 3 vỉ thuốc ngủ rồi dùng dao đâm vào bụng và cổ chồng mình.

Bị đâm quá bất ngờ, Quyết tỉnh dậy giằng co với vợ, do mất quá nhiều máu nên Quyết đã tử vong khi bò ra ngoài kêu cứu. Tại thời điểm đó Hiền ngấm thuốc ngủ nên cũng ngất lịm, sau đó được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Theo Người Đưa Tin, tại phiên tòa Hiền thành khẩn khai báo, thừa nhận hành vi của mình và liên tục khóc lóc xin lỗi gia đình nhà chồng và các con.

Hành vi ghen tuông mù quáng của Hiền đã khiến cô phải lãnh 14 năm tù về tội giết người và phải bồi thường cho gia đình nạn nhân hơn 100 triệu đồng

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.