An ninh hình sự

Ghen tuông, nam thanh niên đâm tình địch thủng phổi

14/01/2016, 15:20

Do ghen tuông, nam thanh niên đã đã dùng giao đâm tình địch thủng phổi.

ghen-tuong-dung-dao-dam-tinh-dich-thung-phoi
Đối tượng NGuyễn Ngọc Khuynh. Ảnh chụp từ màn hình điện thoại

Ngày 14/1, Cơ quan CSĐT Công an quận Ninh Kiều (TP Cần Thơ) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Nguyễn Ngọc Khuynh (21 tuổi, ngụ huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) về hành vi cố ý gây thương tích. Do ghen tuông, Khuynh đã dùng dao Thái Lan đâm tình địch thủng phổi. 

Theo kết quả điều tra ban đầu, Khuynh làm bảo vệ cho một công ty thuốc bảo vệ thực vật tại TP Long Xuyên (An Giang). Khuynh có quan hệ tình cảm với một cô gái cùng quê tên là Thạch Thị Bích N. Do Khuynh hay ghen tuông vô cớ nên N. tìm cách xa lánh bằng cách bỏ xuống Cần Thơ xin làm tiếp viên quán cà phê và thuê nhà ở trọ tại phường Cái Khế, quận Ninh Kiều.

4 tháng trước, N. quen và có tình cảm với Thạch Duyên H. (21 tuổi, ngụ quận Thốt Nốt). Biết N. đã có người yêu mới nhưng Khuynh vẫn nhiều lần tìm gặp mặt và năn nỉ N. nối lại tình cảm với mình nhưng N. không chấp nhận nên Khuynh sinh lòng thù hận.

Khoảng 23h ngày 1/1, Khuynh chờ sẵn trước ngõ nhà trọ để gặp N. Khi đi Khuynh thủ trong người một con dao Thái Lan. Khi nhìn thấy N. được H. chở về, Khuynh xông ra chặn đầu xe, buộc N. đi theo mình để “nói chuyện”. Thấy vậy, H. liền ngăn cản thì bị Khuynh lao tới đánh tới tấp. Trong lúc giằng co, Khuynh móc dao đâm vào hông phải nạn nhân rồi vứt dao bỏ trốn. H. được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Theo xác nhận tạm thời của Bệnh viện đa khoa Cần Thơ, nơi H. đang điều trị, nạn nhân bị cắt thùy dưới phổi trái. Nhờ các bác sĩ cứu chữa kịp thời, nạn nhân hiện qua cơn nguy kịch.

Gây án xong, Khuynh bỏ trốn về nhà ở An Giang. Sau nhiều ngày được cơ quan điều tra vận động, chiều 4/1, Khuynh ra trình diện và khai nhận toàn bộ hành vi của mình. Làm việc với cơ quan điều tra, Khuynh khai rằng, mục đích mang theo dao là để dọa tự sát trước mặt bạn gái mong nối lại tình cảm nhưng vì H. ngăn cản nên dùng dao đâm H.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.