Điều tra

Ghen tuông, nam thanh niên lên Facebook cảnh cáo trước khi đâm chết người

09/03/2019, 17:53

Nam thanh niên 17 tuổi đã dùng nick của bạn gái, lên Facebook cảnh cáo trước khi dùng dao đâm chết người được coi là tình địch.

img
Hiện trường vụ án mạng ở ngõ 360 Nguyễn Bính, Tp. Nam Định đêm 3/3

Ngày 9/3, Công an tỉnh Nam Định cho biết, đã điều tra làm rõ, bắt Phạm Trọng Thái (SN 2002, ở xã Lộc An, Tp. Nam Định) về hành vi giết người.

Trước đó, khoảng 12h30' ngày 3/3/2019, anh Trần Văn Tiến và Nguyễn Hữu Tùng (cùng SN 1999, ở xã Mỹ Tân, huyện Mỹ Lộc, Nam Định) đi đến ngõ 360 Nguyễn Bính, phường Trần Quang Khải (Tp. Nam Định). Khi đến địa chỉ trên, Tùng đứng đợi ở ngoài, anh Tiến đi vào trong ngõ, thì bị Thái dùng dao đâm 1 nhát vào ngực phải khiến anh Tiến tử vong tại chỗ.

img
Hung thủ lên facebook đe doạ trước khi ra tay giết người

Sau khi điều tra đã làm rõ, lực lượng chức năng đã bắt Phạm Trọng Thái. Tại cơ quan điều tra, Thái khai nguyên nhân ban đầu do mâu thuẫn trong tình cảm.

Trước khi gây án mạng, Thái phát hiện bạn gái có mối quan hệ tình cảm với Tiến, nên nổi cơn ghen. Thái đã đăng nhập Facebook của bạn gái, đăng status cảnh cáo với nội dung: "Lừa tao thì chúng mày thấy hậu quả như thế nào rồi đấy", “Kể cả là tao có đi tù chúng mày cũng không yêu nhau được đâu”...

Sau đó, Thái đã sát hại anh Tiến vào đêm 3/3 tại ngõ 360 Nguyễn Bính.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.