Pháp đình

Ghen tuông trên mạng, thiếu niên nhận cái kết đắng

16/12/2017, 07:57

Thấy nam thanh niên cùng quê đăng hình bạn gái mình lên facebook, thiếu niên dùng dao đâm nạn nhân tử vong.

dang-anh-ban-gai-nguoi-khac-tren-facebook-mot-than

 

Ngày 15/12, TAND tỉnh Kiên Giang mở phiên tòa xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Chu Quang Đạt (15 tuổi, ngụ huyện Kiên Lương, Kiên Giang) 6 năm tù về tội “Giết người”.

Theo cáo trạng, ngày 25/7, Đạt phát hiện anh Nguyễn Văn Phong (17 tuổi, ngụ cùng quê với bị cáo), đăng hình bạn gái mình lên trang Facebook cá nhân và cho rằng anh Phong có tình cảm riêng tư với bạn gái mình nên nam thanh niên này đã đến khu vui chơi ở khu phố Cư Xá Mới (thuộc thị trấn Kiên Lương, huyện Kiên Lương, Kiên Giang) tìm anh Phong nói chuyện.

Sau khi gặp nhau, cả hai xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Trong lúc giằng co, Đạt đã dùng dao đâm anh Phong tử vong tại chỗ.

Tại phiên tòa, HĐXX nhận định, hành vi của bị cáo Đạt là đặc biệt nguy hiểm cho xã hội. Tuy nhiên, bị cáo đã thành khẩn khai báo, và có thái độ ăn năn, hối hận về việc làm của mình.

Đồng thời, thời điểm phạm tội bị cáo chỉ hơn 14 tuổi nên thể chất và tinh thần chưa phát triển hoàn thiện, dẫn đến hành động và suy nghĩ chưa chín chắn, thiếu khả năng kiểm soát, nên HĐXX tuyên phạt bị cáo 6 năm tù giam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.