Lối sống

Ghen với con, người đàn ông không nói chuyện với vợ suốt 20 năm

02/01/2017, 13:26
image

Một người Nhật Bản đã không nói nửa lời với vợ trong suốt 2 thập kỷ.

Parents-havent-spoken-for-20-years2

Ghen với con, người đàn ông không nói chuyện với vợ suốt 20 năm.

Ông Otou vẫn trò chuyện bình thường với những đứa con nhưng lại không nói nửa lời với bà Katayama Yumi – vợ của ông trong suốt 2 thập kỷ.

Ông Otou vẫn sống vui vẻ cùng vợ và 3 đứa con, nhưng đã từ chối nói chuyện với vợ trong suốt hơn 20 năm vì cảm thấy ghen tỵ với sự quan tâm, chăm sóc của vợ giành cho những đứa con.Bà Yumi đã từng cố giải thích cho chồng hiểu nhưng không có kết quả, ông chỉ gật đầu và làu bàu trả lời bà.

Hai vợ chồng khi mới cưới

Hai vợ chồng khi mới cưới

Một trong số những người con đã yêu cầu sự giúp đỡ của một chương trình truyền hình với hy vọng hàn gắn tình cảm của bố mẹ. Anh nói mình không thể nhớ nổi lần cha mẹ nói chuyện với nhau gần nhất: “Bố không hề nói bất cứ điều gì với mẹ, nhưng bà vẫn trò chuyện bình thường với ông”.

Xem thêm video:

Chương trình đã đưa đôi vợ chồng đến công viên Nara, nơi hẹn hò đầu tiên của họ. Trong cuộc gặp gỡ ông Otou đã mở lời với bà Yumi, ông biết bà đã phải chịu nhiều khó khăn và biết ơn tất cả mọi việc bà đã làm, ông cũng sẽ không tiếp tục im lặng với bà thêm nữa.

Sau khi xem được những hình ảnh đó, những đứa con của họ không cầm được nước mắt, cuối cùng thì bố mẹ đã hàn gắn với nhau.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.