Điện ảnh

Ghét thì yêu thôi tập 22:Bạn gái cũ của Du bất ngờ xuất hiện

16/11/2017, 15:37

Tập 22 "Ghét thì yêu thôi" khiến khán giả bất ngờ trước sự xuất hiện của Trang, bạn gái cũ của Du.

Capture

Bạn gái cũ của Du bất ngờ xuất hiện

Trong trailer "Ghét thì yêu thôi" tập 22, biết mẹ mình và ông Quang giận dỗi nhau nên Kim đã nhanh chóng can thiệp, cô nàng tìm đến nhà ông Quang tiết lộ chuyện bà Diễm đang bị hành hạ tinh thần vì hối lỗi. Ông Quang không tin và cho rằng bà Diễm là người không một ai có thể hành hạ tinh thần.

Lúc này, Kim liên tục chất vấn chuyện tình cảm dành cho mẹ khiến ông Quang bối rối, không biết phải trả lời thế nào.

Ở một phân cảnh khác, Sĩ đã tỉnh lại sau một khoảng thời gian dài hôn mê, gia đình và bạn bè đều vô cùng vui mừng. Ngay khi vừa tỉnh dây, Sĩ đã kéo tay Du, miệng lắp bắp nhắc đến Ca. Lúc này, trên gương mặt Ca hiện rõ sự lo sợ, Ca sợ rằng tội ác của mình sẽ sớm bị Sĩ vạch trần trước mặt mọi người.

Một diễn biến trong tập này khiến khán giả vô cùng bất ngờ, đó là sự xuất hiện của Trang, bạn gái cũ của Du. Cô gái này tìm đến nhà Du, đúng lúc đó, Du và Kim cũng vừa về tới nơi và ba người chạm mặt.

Du giới thiệu với Trang: "Đây là Kim - bạn gái anh". Trái ngược với sự niềm nở, vui vẻ của Du và Kim, Trang lại tỏ ra không quan tâm và buông câu hỏi khiến cặp đôi bất ngờ: "Bạn gái anh? Bạn gái nghiêm túc á?".

Liệu Sĩ có vạch trần bộ mặt thật mà Ca che giấu bấy lâu? Chuyện tình của Du và Kim sẽ ra sao? Cô người yêu cũ của Du xuất hiện với mục đích gì? Hãy cùng đón xem tập 22 "Ghét thì yêu thôi" phát sóng vào 21h45 ngày 16/11 trên kênh VTV3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.