Điện ảnh

"Ghét thì yêu thôi" tập 27: Kim bất ngờ xin nghỉ việc

06/12/2017, 15:05

Chứng kiến Trang có những hành động tình tứ với Du, Kim quyết định xin nghỉ việc để kết thúc mọi chuyện.

Capture

"Ghét thì yêu thôi" tập 27: Kim bất ngờ xin nghỉ việc vì thấy Trang và Du tình tứ.

Kết thúc tập 26, với lý do Du không đến buổi gặp mặt gia đình đã khiến bà Diễm ngày càng có thái độ gay gắt hơn với Du và nhất quyết không cho Du cơ hội lần thứ 2. 

Tuy nhiên, Du đã tâm sự với ông Quang về sự cố ngày hôm đó, cũng như chuyện không hề biết có sự xuất hiện của bố đẻ trong buổi tiệc

Ở trích đoạn tập 27, trước những khó khăn của con trai, ông Dương đã đến tìm gặp bà Diễm để lý giải mọi chuyện sau khi được ông Quang kể lại. .Dù có chút bối rối vì nghĩ oan cho Du nhưng bà Diễm nhanh chóng né tránh chuyện tác hợp cho đôi trẻ vì muốn Kim được gả vào gia đình tử tế.

Ở một phân cảnh khác, Trang cảm thấy áy náy khi là người khiến Du và Kim chia tay. Trang yêu cầu muốn gặp Kim để giải thích nhưng Du đã bác bỏ vì cho rằng nguyên nhân không phải do Trang mà vì Kim còn quá nhiều lý do khách quan.

Lúc này, Trang đã có hành động thân mật khiến Du xao động. Điều đáng nói, Kim xuất hiện đúng lúc và chứng kiến tất cả.

Có lẽ vì Du đã chấp nhận chia tay và lại chứng kiến thêm cảnh Trang đặt tay âu yếm lên vai trần của Du nên Kim đã quyết định nghỉ việc để đặt dấu chấm hết cho chuyện tình này một cách dứt khoát.

Liệu chuyện tình của Du và Kim sẽ ra sao? Hãy cùng đón xem tập 25 "Ghét thì yêu thôi" phát sóng vào 21h45 ngày 6/12 trên kênh VTV3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.