Điện ảnh

Ghét thì yêu thôi tập 3: Nhiều bất ngờ sau va chạm giao thông

13/09/2017, 15:06

Ghét thì yêu thôi tập 3, Kim gặp lại người đụng xe và lấy ví của mình, liệu chuyện gì sẽ xảy ra?

sadfghj

Ghét thì yêu thôi tập 3: Cuộc đụng độ đầu tiên

Ghét thì yêu thôi tập 3: Cuộc đụng độ đầu tiên

Ghét thì yêu thôi là bộ phim chiếu sau nối tiếp thành công của phim Người phán xử. Ghét thì yêu thôi là câu chuyện về một cặp đôi "oan gia ngõ hẹp": Kim (Phương Anh) và Du (Đình Tú). Kim mạnh mẽ, luôn lạc quan đến mức chẳng mảy may đau khổ. Du ngông nghênh, trực tính, bản năng, thậm chí hơi hoang dã.

Hai cá tính mạnh mẽ coi nhau như kẻ thù không đội trời chung, lại làm việc tại một trung tâm thẩm mỹ. Một loạt những va chạm, những trò bóc mẽ, những pha trả đũa… xảy ra giữa hai người. Rồi đến một ngày, cả 2 nhận ra đằng sau vỏ bọc mạnh mẽ, bất cần, là những tâm hồn đồng điệu, luôn hướng về nhau.

tập 3 Ghét thì yêu thôi Kim và Du sẽ gặp lại nhau sau lần va chạm giao thông trước đó.

Xem trailer tập 3 Ghét thì yêu thôi

Ở tập 2 của bộ phim, sau khi bị người yêu hủy hôn ngay trước thềm đám cưới, Kim đã rất đau khổ nhưng cũng sớm lấy lại được tinh thần và đi tìm một công việc mới ở trung tâm thẩm mỹ.

Oan gia ngõ hẹp, tại đây khi vừa ra mắt, cô đã gặp Du người đụng xe vào cô ở tập trước. Đáng chú ý hơn, sau khi đụng xe Du đã móc ví của Kim, lấy sạch tiền trong đó và gửi ví về cho khổ chủ. Tưởng không bao giờ gặp lại cô gái đánh đá ấy nên khi Kim xuất hiện mặt Du đã biến sắc.

sdfghjk

 

Ở một cảnh quay khác, mẹ Kim khi đến nhà ông Quang - người Kim đánh để xin lỗi thì nhận ra đấy là người bạn cùng lớp hồi cấp 3 của mình. Sau khi gặp lại ông Quang đem lòng thương nhớ và tìm đến tận cửa hàng của mẹ Kim để mua hoa tặng cho chính cô.  Ngày trước lúc còn đi học Diễm Điệu là biệt danh của mẹ Kim, và Diễm có nhiều người theo đuổi, trong đó có cả ông Quang.

Mời quý vị đón xem những cảnh quay thú vị ở tập 3 Ghét thì yêu thôi, phát sóng lúc 21 giờ 30 tối nay (13/9) trên kênh VTV3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.