Điện ảnh

Ghét thì yêu thôi tập 6: Kim giận mẹ bỏ nhà ra ở riêng

21/09/2017, 12:05

Ghét thì yêu thôi tập 6, sau khi biết mẹ Diễm nói dối chuyện bố chết Kim đã quyết định dọn ra ở riêng.

1

Ghét thì yêu thôi tập 6: Kim giận mẹ bỏ nhà ra ở riêng

Ghét thì yêu thôi tập 6: Kim giận mẹ bỏ nhà ra ở riêng

Ghét thì yêu thôi là bộ phim về giới trẻ đang nhận được rất nhiều sự quan tâm trên sóng truyền hình. Ở tập 6 sau khi xâu chuỗi sự việc Kim biết bố mình còn sống và đã nói chuyện thẳng thắn với mẹ.

Xem trailer Ghét thì yêu thôi tập 6:

Kết thúc tập 5 Diễm - mẹ Kim quên điện thoại ở nhà, lúc Kim đang cầm điện thoại của mẹ thì ông Quang nhắn tin gửi ảnh ôn lại kỉ niệm, Kim nhận ra có bố mình trong bức ảnh nên đã đến nhà tìm gặp ông Quang để hỏi chuyện.

Theo như lời mẹ, bố Kim mất lúc Kim chưa ra đời vào năm 1992, tuy nhiên ông Quang lại khẳng định năm 1995 đi họp lớp ông có gặp bố cô, tuy không thân thiết nhưng có chào hỏi và còn bị bố cô đánh đến đi khâu. Kể từ đó về sau không gặp lại nhau nữa và biết tin bố Kim qua đời khi vô tình gặp lại mẹ kim - bà Diễm.

2

Bà Diễm khóc lóc với ông Quang khi con gái biết hết mọi chuyện

Sau khi xâu chuỗi sự việc Kim khẳng định bố mình còn sống và nói chuyện thẳng thắn với mẹ, cô thắc mắc vì sao mẹ lại dập tắt ước mơ có bố của cô và hằng năm vẫn làm đám giỗ khi bố cô vẫn còn sống.

Khi con gái rời đi bà Diễm đã rất đau khổ và trách ông Quang vì sao lại gửi ảnh, sao lại kể chuyện đã gặp Thắng ở lần họp lớp năm 1995 cho Kim nghe.

Liệu sau khi biết toàn bộ sự việc Kim sẽ dọn ra ngoài ở hẳn hay chỉ giận dỗi mẹ nên sang nhà bạn thân ở? Và sau sự cố cô bạn thân đánh vào mặt con trai Tổng giám đốc liệu cô có còn được tiếp tục làm việc ở trung tâm thẩm mỹ?

Mời quý vị đón xem tập 6 Ghét thì yêu thôi phát sóng lúc 21 giờ 30 tối nay (21/9) trên kênh VTV3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.