Điện ảnh

"Ghét thì yêu thôi" tập cuối: Du xin nghỉ việc, Trang càng căm phẫn

07/12/2017, 10:24

Du vì người yêu mà xin nghỉ việc khiến Trang càng căm phẫn và cho rằng Kim là người đã cản đường cô.

a1-1512601805414

"Ghét thì yêu thôi" tập cuối: Du xin nghỉ việc, Trang càng căm phẫn.

Kết thúc tập 27, Kim đã chính thức xin nghỉ việc và quyết định sẽ chấm dứt tình cảm với Du mặc cho Du có can ngăn thế nào. Kim cũng không quên nhắn nhủ với Du lời cuối: "Hãy quên em đi".

Ở trích đoạn tập 28 (tập cuối), Du cũng đã quyết định xin nghỉ việc khiến Trang lại càng căm phẫn Kim. Cô trách móc Du tại sao lại "vì một con đàn bà" mà từ bỏ sự nghiệp, cô cho rằng Du phải nắm bắt lấy cơ hội trong sự nghiệp vì cuộc sống quá khứ đã quá khổ cực.

Nhưng Du kiên quyết khẳng định không thể vì tiền mà từ bỏ đi người mình yêu, và anh không giống Trang. Du cũng cho rằng, tiền có thể kiếm lại được nhưng tình yêu mất là mất vĩnh viễn như anh và cô bây giờ.

Sau khi nghe Du nói, Trang lại càng có thái độ giận giữ và phủ nhận điều đó, Trang khăng khăng đổ lỗi cho Kim là người đã cản đường cô. Nếu như không có sự xuất hiện của Kim thì cô và Du đã quay lại và hạnh phúc bên nhau.

Dù đã là tập cuối, nhưng mọi chuyện vẫn rất rối ren, phức tạp. Liệu Du và Kim sẽ ra sao? Hãy cùng đón xem tập cuối Ghét thì yêu thôi phát sóng lúc 21h45 ngày 7/12 trên VTV3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.