Trong nước

Ghi ba bàn ở hiệp phụ, ĐTVN vô địch cúp Tứ hùng

06/06/2016, 21:29
image

ĐTVN đã giành thắng lợi trước Singapore bằng ba bàn thắng trong hai hiệp phụ.

đtvn

Văn Quyết ăn mừng bàn thắng vào lưới Singapore

Bước vào trận chung kết cúp Tứ hùng với Singapore, ĐTVN nhập cuộc chủ động và đẩy cao đội hình ngay sau tiếng còi khai cuộc. Mặc dù vậy, trước hàng thủ dày đặc bên phía Singapore, các chân sút áo trắng gặp rất nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành.

Suốt 45 phút đầu tiên, ĐTVN không có nổi một cơ hội nào thực sự rõ nét. Bên kia chiến tuyến, Singapore cũng chẳng mặn mà với việc tấn công tìm bàn thắng.

Sang hiệp 2, kịch bản không có nhiều thay đổi ngoài việc ĐTVN dồn ép mạnh mẽ hơn. Những cơ hội được các học trò HLV Hữu Thắng tạo ra nhiều hơn nhưng đáng tiếc lần lượt Công Vinh, Văn Quyết hay Thành Lương đều bỏ lỡ. Singapore cũng có pha bóng khiến ĐTVN hú vía và chỉ thoát thua nhờ cái chân của Quế Ngọc Hải.

Hòa 0-0 sau 90 phút, hai đội kéo nhau tới hiệp phụ để phân thắng bại. Ngay đầu hiệp phụ thứ nhất, Văn Quyết đã kiến tạo để Công Vinh mở tỉ số trận đấu. 8 phút sau, đến lượt Văn Quyết trực tiếp lập công nhân đôi cách biệt cho ĐTVN. Chưa dừng lại ở đó, trong hiệp phụ thứ 2, Thanh Trung đã ấn định thắng lợi 3-0 cho ĐTVN.

Với kết quả này, HLV Hữu Thắng cùng các học trò đã lên ngôi tại cúp Tứ hùng. Đây cũng là lần đầu tiên nhà cầm quân xứ Nghệ được tận hưởng cảm giác chiến thắng một cách trọn vẹn.

Đội hình ra sân:

ĐT Việt Nam: Nguyên Mạnh, Đình Hoàng, Ngọc Thịnh, Ngọc Hải, Đình Đồng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Thành Lương, Văn Toàn, Văn Quyết, Công Vinh.

ĐT Singapore: Hassan Sunny, Baihakki Khaizan, Madhu Mohana, Muhammad Sujad, Quak Gabriel, Muhammad Ramli, Muhammad Nazari, Hariss Harun, Muhammad Jacob, Baharudin, Mohammad Sairudin.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.