Sản phẩm mới

Gi-Bike - xe đạp gấp độc đáo chỉ nặng 17kg

19/05/2014, 10:54

Tác phẩm của hai nhà thiết kế ở New York, Mỹ là một chiếc xe đạp điện đơn giản, gọn nhẹ. Chiếc xe đạp điện chỉ mất 1 giây để gấp gọn và có giá bán 3.400 USD.

Gi-Bike được gấp gọn bằng một động tác nhanh và đơn giản.
Gi-Bike được gấp gọn bằng một động tác nhanh và đơn giản

Danh sách các đặc điểm của Gi-Bike khá dài, gồm thời gian gấp gọn chỉ mất 1 giây, dây đai bằng carbon, hỗ trợ lên dốc bằng điện và xe chạy được quãng đường 64,4 km mới phải sạc lại. Gi-Bike còn trang bị hệ thống GPS, kết nối các thiết bị iOS và Android, ắc-quy có thể giúp sạc điện thoại di động. Tuy nhiên, sản phẩm này không phải một chiếc xe chạy điện hoàn toàn (bởi ở New York cấm xe đạp điện) mà là một chiếc xe đạp được hỗ trợ bởi hệ thống điện.

Gi-Bike còn có trọng lượng chỉ ở mức 17 kg nhờ sử dụng các vật liệu nhẹ như nhôm. Bánh và vành xe được thiết kế trông như các mẫu xe trong phim ảnh. Mọi hệ thống trên xe đều được xử lý chống nước. Phanh đĩa được trang bị cho cả bánh trước và sau. Tốc độ tối đa có thể đạt 25 km/h. Ắc-quy cần 4 giờ để sạc đầy.

Những khách hàng đặt hàng trước cho những chiếc xe đầu tiên được hưởng mức giá ưu đãi 3.000 USD. Khi được bán ra chính thức, Gi-Bike có giá 3.400 USD.

img

 

img

 

img

Theo Mỹ Anh (VnE)

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.