Showbiz

Gia Bảo khóc, úp mở việc con gái đang sống với "kẻ xấu đội lốt người thân"

16/08/2019, 15:16

Gia Bảo tiết lộ, anh không được gặp con gái khoảng một tuần nay, đồng thời úp mở con gái đang sống cạnh "kẻ xấu đội lốt người thân".

img
Diễn viên Gia Bảo và con gái Grammy.

Những ngày qua, diễn viên Gia Bảo khiến nhiều người hoang mang và lo lắng thay khi anh úp mở chuyện con gái mình đang sống trong một môi trường nguy hiểm. Điều đó khiến anh muốn nhanh chóng giành quyền nuôi con. Những thời điểm ấy, nam diễn viên không tiết lộ rõ lý do mà chỉ khẳng định khi nào làm xong chương trình "Lan và Điệp", anh sẽ chia sẻ cụ thể.

Dẫu vậy mới đây, Gia Bảo đã quyết định lên tiếng vì bản thân không thể chịu đừng được. Anh thừa nhận mình đã khóc vì những biến cố trong một tuần qua xảy ra liên tục, từ công việc, gia đình, con cái... Theo nam diễn viên, anh vẫn biết câu "thuyền lớn sóng lớn", cố gắng tròn vẹn nhất tất cả mọi khâu cho show diễn, kỹ lưỡng lo đầy đủ từ trước nhưng vẫn bị xảy ra sự cố không đáng có.

"Trong thời buổi hiện nay, muốn làm một chương trình đàng hoàng tử tế thì không dưới 500 triệu. Chi phí vật giá cái gì cũng cao, nhưng vé không thể bán giá cao vì tình hình chung khắp mọi nơi. Gameshow mỗi đêm đều có, sản phẩm youtube được làm miễn phí mỗi tháng, chen nhau ra không biết bao nhiêu cái. Do đó, kéo khách đến sân khấu là điều khó khăn vô cùng", Gia Bảo than thở về tình hình kéo khán giả đến liveshow của mình.

Anh cũng cho biết, để làm ra một chương trình nghệ thuật, anh phải vắt não suy nghĩ những gì hấp dẫn nhất có thể để kéo khán giả đến rạp. Mà để có được những điều hấp dẫn nhất thì chi phí phải cao, kéo theo phải chấp nhận lỗ hoặc cao hơn là huề vốn chứ không có lãi.

Đặc biệt, mỗi lần áp lực nặng nề nhất và bị đời vùi dập tả tơi nhất, anh chỉ muốn gặp Grammy - con gái của mình. Chỉ có cô bé là người duy nhất có sự quan tâm tới cha và làm anh mỉm cười, làm anh quên hết những điều khiến mình mệt mỏi. Bởi thế, anh không bao giờ tiếc bất cứ điều gì với Grammy.

img
Nam diễn viên khẳng định sẽ đấu tới cùng với người đụng tới con mình.

Thế nhưng khoảng một tuần qua, anh đã không còn được gặp con gái. Bản thân Gia Bảo vừa lo show, vừa nhớ con, vừa lo lắng con gặp nguy hiểm. Nam diễn viên đã chủ động xin gặp con sau một tuần nhưng chỉ nhận được sự im lặng từ phía vợ. "Có lẽ ngày nào chưa có quyết định của toà án, tôi sẽ không được gặp Grammy", Gia Bảo lo lắng.

"Bản thân tôi ít bao giờ lên tiếng hay dính dáng vào chuyện của ai, nhưng liên quan đến trẻ con thì tôi không tha thứ cho bất kỳ ai, vì tôi cũng là một người cha có con nhỏ. Showbiz này là vậy, ai dám chắc chắn mình không bao giờ té ngã? Đừng vội buông lời khi chưa tường tận", nam diễn viên viết. Anh khẳng định, chỉ cần con được sống trong môi trường tốt nhất thì người làm cha như anh có vất vả, cực khổ bao nhiêu cũng được.

Đáng chú ý hơn, Gia Bảo cũng úp mở cho rằng, con anh đang sống với một người "kẻ xấu đội lốt người thân". Anh còn nhấn mạnh, bản thân sẵn sàng đấu tới cùng với người đụng đến con mình, dù người đó là ai. Trong khi đó, vợ cũ Thanh Hiền của Gia Bảo vẫn giữ im lặng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.