Pháp luật

Giả cán bộ, hãm hiếp 2 cô gái ngay trong quán cà phê

25/03/2015, 10:02

Tuấn dùng bơm kim tiêm dọa có dính máu HIV để ép buộc chị Liên phải cho hắn "quan hệ"

 

Hiep dam
Đối tượng Vũ Tuấn.

 Chiều 24/3, trao đổi với PV Báo Giao thông, Đại tá Vũ Minh Phương, Trưởng Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội cho biết, đơn vị này vừa ra lệnh tạm giữ hình sự đối với Vũ Tuấn (SN 1983, trú tại huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh) để điều tra về hành vi “Hiếp dâm”.

Nạn nhân là một cô gái tên Liên (SN 1990, quê Thái Nguyên).Theo thông tin ban đầu, Tuấn vốn không có công việc ổn định nhưng lại lên mạng Internet tự xưng là cán bộ tuyển dụng của một DN hoạt động trong lĩnh vực viễn thông và đăng tin tuyển người làm. Sáng 16/3, chị Liên đến gặp đối tượng này tại một quán cà phê trên phố Vũ Tông Phan (quận Thanh Xuân) để nộp hồ sơ xin việc.

Tại đây, Tuấn dùng bơm kim tiêm dọa có dính máu HIV để ép buộc chị Liên phải cho hắn quan hệ tình dục. Rất may, nhân viên của quán cà phê nghe tiếng kêu cứu đã kịp thời chạy vào giải cứu nạn nhân và bắt Tuấn giao cho cơ quan công an. Tuấn khai nhận trước đó ba ngày, cũng với thủ đoạn tương tự, hắn đã ép buộc một thiếu nữ quê Nghệ An phải “yêu” mình ngay tại quán cà phê. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.