An ninh hình sự

Giả cặp tình nhân vào nhà nghỉ "móc ruột" tivi

22/12/2014, 08:52

Sau khi chạy thoát, Ngân thuê một xe ôm cầm 2 bảng điện tử đến trả lại cho nhà nghỉ hòng gỡ tội cho Tú, nhưng đối tượng này vẫn bị giao cho cơ quan công an.

Đối tượng Trần Anh Tú tại cơ quan công an
Đối tượng Trần Anh Tú tại cơ quan công an

Cơ quan Cảnh sát Điều tra – Công an quận Tây Hồ (TP Hà Nội) vừa ra quyết định khởi tố vụ án và khởi tố bị can đối với Trần Anh Tú (SN 1972, trú tại huyện Thanh Oai, TP Hà Nội) về tội “Trộm cắp tài sản”.

Theo kết quả điều tra ban đầu, Tú tình cờ quen người phụ nữ tên Ngân (chưa rõ lai lịch) tại một quán nước trên đường Văn Cao (quận Ba Đình, TP Hà Nội) vào đêm 1/12. Dù mới lần đâu gặp mặt, Ngân nhanh chóng nhận ra Tú là đối tượng “có số má” nên đã đề nghị Tú phối hợp, trộm cắp tài sản.

Theo kế hoạch do Ngân vạch ra, rạng sáng 2/12, Tú và Ngân đóng giả làm cặp tình nhân đến một nhà nghỉ trên địa bàn phường Bưởi thuê phòng nhưng thực chất là tìm cơ hội để hành nghề đạo chích. Tại đây, cả hai tháo trộm 2 bản mạch điện tử của chiếc ti vi giá trị trong phòng nghỉ đem giấu, sau đó lắp lại vỏ ti vi như cũ.

Đến 11h cùng ngày, Ngân và Tú xuống quầy lễ tân trả phòng. Nghi ngờ hai đối tượng có hành vi mờ ám, nhân viên nhà nghỉ lên phòng kiểm tra và phát hiện chiếc ti vi trong phòng đã bị tháo trộm 2 bảng mạch điện tử. Ngay lập tức, Tú và Ngân bị giữ lại để giải quyết. Tuy nhiên, lợi dụng lúc nhân viên nhà nghỉ sơ hở, Ngân đã bỏ trốn.

Sau khi bỏ trốn, Ngân thuê một xe ôm cầm 2 bảng điện tử đến trả lại cho nhà nghỉ hòng gỡ tội cho Tú, nhưng Tú đã bị bàn giao cho cơ quan công an.

Hiện vụ án đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Nguyễn Quý

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.