Thể thao

Giá cổ phiếu tăng, chồng Hà Hồ vẫn "nghèo" trên sàn chứng khoán

10/08/2014, 08:24

Là đại gia nổi tiếng ở Việt Nam với bộ sưu tập xe "khủng", thế nhưng với giá trị cổ phiếu đang nắm giữ hiện tại, Cường đô la lại là một trong những đại gia "nghèo" trên sàn chứng khoán.

Vợ chồng Cường đô la và Hà Hồ đang vướng phải tin đồn ly hôn.
Vợ chồng Cường đô la và Hà Hồ đang vướng phải tin đồn ly hôn

Chốt phiên giao dịch ngày 8/8, cổ phiếu QCG đã tăng 600 đồng/CP. Theo VTC news, mẹ Cường đô la, bà Nguyễn Thị Như Loan, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Quốc Cường Gia Lai là người nắm giữ nhiều cổ phiếu nhất trong gia đình. Vì vậy, số tiền tăng lên của bà Loan cũng đáng kể nhất.

QCG  tăng giá giúp giá trị cổ phiếu công ty của bà Loan đạt 35,36 tỷ đồng. Tổng tài sản trên thị trường chứng khoán của bà Loan lên mức 510 tỷ đồng. Bà Loan hiện nằm trong Top 40 người giàu nhất sàn chứng khoán Việt Nam. 

Vì sở hữu lượng cổ phiếu khá khiêm tốn nên trong tuần, Cường đô la - Phó tổng giám đốc Quốc Cường Gia Lai chỉ có thêm 322,5 triệu đồng. Giá trị cổ phiếu QCG do Cường đô la nắm giữ đạt 4,5 tỷ đồng. 

Là một trong những đại gia nổi tiếng ở Việt Nam với bộ sưu tập xe “khủng”, thế nhưng với giá trị cổ phiếu đang nắm giữ hiện tại, Cường đô la lại là một trong những đại gia “nghèo” trên sàn chứng khoán.

Còn vợ của Cường Đôla - ca sĩ Hồ Thị Ngọc Hà cùng con trai Nguyễn Quốc Hưng hiện không sở hữu cổ phần nào tại công ty của gia đình chồng nên việc tăng giá lần này của QCG không khiến họ giầu thêm.

Hồi cuối tháng 6 vừa qua, dư luận đã xôn xao trước thông tin Cường Đôla bị vợ bỏ sau 7 năm mặn nồng. Nguyên nhân của sự đổ vỡ này được đồn thổi là do việc kinh doanh của Cường Đô La không suôn sẻ nên vướng nợ nần hàng chục tỷ đồng. Hà Hồ cũng từng phải bỏ tiền tỷ ra để trả một vài món nợ cho chồng nên cảm thấy mệt mỏi. Không những thế, Cường Đô La còn bị đồn là cặp kè với một người mẫu tai tiếng. Việc này khiến cho sự rạn nứt tình cảm gia đình ngày càng lớn khiến Hà Hồ quyết định chia tay.

Tuy nhiên, thông tin không tốt đẹp trên không những không "dìm giá" cổ phiếu nhà Cường Đôla mà còn mang đến tác dụng trái ngược, cổ phiếu QCG đã phá băng đi lên.

Kết quả, kể từ khi tin đồn xuất hiện, QCG đã tăng 800 đồng/CP. Sự gia tăng này của QCG khiến giá trị cổ phiếu của gia đình Cường đô la tăng hàng chục tỷ đồng chỉ trong vài ngày. 

P.V (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.