An ninh hình sự

Giả danh cảnh sát hình sự, cầm roi điện vào nhà dân... cướp gà

17/03/2015, 07:02

Sau khi xưng là trinh sát hình sự, cả bọn dùng roi điện, mã tấu khống chế chủ nhà cướp... 20 con gà.

bat-cuop-gia-canh-sat
Một trong những tên cướp giả danh cảnh sát

Công an huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng cho biết, cơ quan này vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Đỗ Việt Mỹ, Hồ Phạm Sang, Đỗ Việt Thắng, Nguyễn Thanh Tuyên, Lê Đình Hải và Phạm Đức An trú tại huyện Bảo Lâm và thành phố Bảo Lộc. Hai đối tượng còn lại là Nguyễn Minh Tâm và Nguyễn Bá Duy đang bị Công an huyện Bảo Lâm tiếp tục truy bắt. 

Theo cơ quan công an, các đối tượng này đã giả danh là trinh sát hình sự thực hiện vụ cướp một cách manh động và liều lĩnh vào đêm 2/2 tại thôn 7, xã Lộc Ngãi, huyện Bảo Lâm.

Cụ thể, vào thời gian trên, cả bọn mang đeo roi điện, mã tấu đến nhà ông Phạm Ngọc Quỳnh ở thôn 7, xã Lộc Ngãi, huyện Bảo Lâm, tự xưng là trinh sát hình sự, yêu cầu cho kiểm tra giấy tờ.

Sau khi cửa được mở ra, ngay lập tức các đối tượng xông vào khống chế anh Đào Văn Phương là (người làm thuê cho ông Quỳnh) và anh Trần Anh Ngọc (ở nhờ nhà ông Quỳnh) để cướp đi... 20 con gà chọi, lấy của anh Ngọc 1 ví da và 1 điện thoại di động rồi bỏ trốn.

Truy xét nhanh, cơ quan công an đã bắt được Sang và Tuyên, đồng thời thu giữ 5 con dao, 26 con gà, trong đó có nhiều con gà cướp được tại nhà ông Quỳnh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.