Điều tra

Giả danh cảnh sát sử dụng ma túy đá trong nhà nghỉ

06/03/2016, 14:04

Công an kiểm tra hành chính phòng của Hưng thì phát hiện trong phòng có tàng trữ ma túy đá

anh_2_mlhe
Nguyễn Hoàng Hưng tại cơ quan điều tra

Sáng nay (6/3), công an TP Biên Hòa đã tiếp nhận Nguyễn Hoàng Hưng (35 tuổi, ngụ thị xã Dĩ An, Bình Dương) cùng tang vật và một số giấy tờ giả để điều tra về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy và sử dụng giấy tờ giả.

Theo Phapluattp, trưởng công an phường Tân Hiệp, thiếu tá Vũ Văn Nhiệm cho hay, thời gian gần đây, công an phường thấy một người đàn ông mặc đồng phục công an đeo hàm trung úy thường xuyên xuất hiện trên địa bàn và thuê phòng trọ ở một nhà nghỉ thuộc khu phố 5. Nhận thấy điều khả nghi ở người đàn ông này, nên công an phương đã cử người theo dõi và biết anh ta thường qua lại với 1 cô gái làm nghề massage và là cảnh sát rởm.

anh_1_wnua
Tang vật thu giữ được

Đến rạng sáng hôm nay (6/3), công an đã ập vào nhà nghỉ kiểm tra hành chính phòng của người đàn ông này thì phát hiện trong phòng có tàng trữ ma túy đá và 1 bộ đồ nghề để chơi đá. Cùng với đó, công an thu giữ được 1 bộ đồng phục công an, giày, thắt lưng và mũ bảo hiểm ngành. Ngoài ra còn có giấy phép lái xe được làm giả có ảnh Hưng mặc quân phục cảnh sát.

Tại cơ quan công an, bước đầu Hưng khai nhận, bộ trang phục công an anh xin từ một người bạn làm nghề công an tại tỉnh Bình Dương, giấy tờ giả anh thuê làm ở quận Thủ Đức. Còn số ma túy đá công an thu giữ tại hiện trường, Hưng mua ở một người không rõ lai lịch ở TP Biên Hòa để sử dụng.

Khi bị tra hỏi về mục đích của việc sử dụng đồng phục cảnh sát để làm gì? thì Hưng trả lời để dễ dàng xin xỏ CSGT khi bị "tuýt còi".

Được biết, Hưng từng có tiền án về tội lạm dụng tín nhiệm nhằm chiếm đoạt tài sản, và việc anh ta mặc đồng phục cảnh sát không đơn thuần chỉ là để xin xỏ khi bị Cảnh sát giao thông dừng xe

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.