Điều tra

Gia đình 3 cô gái tử vong trong căn nhà cuối hẻm từ chối khám nghiệm pháp y

30/12/2019, 14:51

Gia đình của 3 nạn nhân tử vong trong căn nhà cuối hẻm cho biết, con họ bị trầm cảm, rủ nhau tự tử, nên từ chối khám nghiệm pháp y.

img
Căn nhà xảy ra sự việc ba cô gái tử vong ở quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Chiều 30/12, trao đổi với PV Báo Giao thông về vụ việc ba người tử vong trong căn nhà cuối hẻm ở quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội, một lãnh đạo Công an quận Bắc Từ Liêm cho biết: “Ba người tử vong là ba cô gái trẻ, cùng rủ nhau tự tử”.

Theo vị lãnh đạo Công an quận Bắc Từ Liêm, vụ việc không có dấu hiệu hình sự, cả ba nạn nhân tử vong không có dấu hiệu của nghiện ma túy. Trong đó, có 2 cô gái ở Hưng Yên và 1 người ở huyện Đan Phượng, TP Hà Nội.

"Khi nhận được thông tin, cơ quan Công an quận Bắc Từ Liêm đã khẩn trương vào cuộc tiến hành điều tra, làm rõ. Tuy nhiên, gia đình cả ba nạn nhân không đồng ý khám nghiệm pháp y với lý do con họ bị trầm cảm, nên rủ nhau tự tử", vị lãnh đạo Công an quận Bắc Từ Liêm thông tin.

Được biết, gia đình nạn nhân cũng yêu cầu cơ quan công an không cung cấp danh tính và nơi ở cụ thể của các nạn nhân.

Tổ trưởng dân phố khu vực này cho biết, vào khoảng 23h ngày 28/12, ông đang ngủ có người báo tin trong khu phố có người tự tử. Ngay sau đó, ông sang ngôi nhà trong hẻm 193/180/35 Phú Diễn (phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm) thì đã thấy người thân chủ nhà có mặt và đang thuê thợ phá khoá.

"Khi tôi vào được trong nhà và chạy lên tầng 3 thì phát hiện có 3 người nằm tử vong trên giường, bên cạnh bàn có lá thư tuyệt mệnh”, vị tổ trưởng thông tin.

Theo vị tổ trưởng dân phố, căn nhà này đã mua khoảng 10 năm, đứng tên bố nạn nhân là một trong ba cô gái tử vong có tên Nguyễn V.A (SN 1992). Người bố không thấy ở đây mà để căn nhà lại cho con gái ở. Cô con gái này cách đây một thời gian đã đi chuyển giới, ngoại hình như con trai.

Hiện ngôi nhà đã đóng kín cửa, thi thể các nạn nhân đã được gia đình đưa về quê an táng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.