Xã hội

Gia đình 4 người mắc kẹt trong căn nhà bốc cháy lúc rạng sáng

20/03/2021, 11:10

Một cửa hàng trên đường Tạ Uyên bốc cháy dữ dội lúc rạng sáng, 4 người gồm 2 vợ chồng cùng 2 người con bị mắc kẹt bên trong.

img

Cửa hàng nơi xảy ra vụ cháy.

Ngày 20/3, Công an quận 5, TP.HCM đang khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ cháy tại cửa hàng chuyên mua bán phụ tùng máy nông ngư cơ, phụ tùng ô tô trên đường Tạ Uyên, phường 12.

Theo Phòng Cảnh sát PCCC & CNCH Công an TP.HCM (PC07), khoảng 3h54 cùng ngày, Phòng PC07 nhận tin báo cháy tại địa chỉ trên nên đã điều Đội Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an Quận 5 và Đội Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an Quận 8 xuất 6 xe chữa cháy cùng 32 cán bộ, đến hiện trường chữa cháy...

Khi đến hiện trường, ngọn lửa, khói đã bao trùm cả ngôi nhà 2 tầng. Thông tin ban đầu, tại thời điểm cháy có 4 người trong ngôi nhà có hai vợ chồng và hai con bị kẹt bên trong.

img

Nhiều tài sản bị thiêu rụi.

Cảnh sát đã triển khai các đội hình phun nước để khống chế đám cháy, kết hợp phun nước làm mát để ngăn chặn cháy lan sang các nhà dân xung quanh.

Bên cạnh đó, khẩn trương cứu người mắc kẹt trong đám cháy, chống cháy lan.

Sau ít phút, cảnh sát đã khống chế đám cháy, phá cửa đưa 4 người mắc kẹt trong đám cháy ra ngoài an toàn.

Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng tổng diện tích căn nhà 264m2, gồm nhà 1 triệt 2 tầng, đã bị cháy một phần cùng một số vật dụng sinh hoạt gia đình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.