An ninh hình sự

Gia đình bé gái 8 tuổi bị dâm ô tiếp tục kháng cáo

30/09/2017, 15:10

Với hành vi dâm ô trẻ em nhưng Hùng chỉ lĩnh 2 năm tù, mẹ nạn nhân bức xúc cho biết sẽ kháng cáo.

IMG_7787

Bị cáo Hùng tại phiên toàn xét xử. (Ảnh: zing.vn)

Phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án dâm ô trẻ em đối với bị cáo Cao Mạnh Hùng (34 tuổi, quê ở Thái Bình) - nam nhân viên từng công tác trong lĩnh vực ngân hàng đã kết thúc.

Hùng hầu tòa không có luật sư bào chữa và đã bị HĐXX tuyên án 2 năm tù giam và phải bồi thường cho gia đình nạn nhân số tiền 20 triệu 700 ngàn đồng, theo báo VTC News.

Sau khi nghe hội đồng xét xử đọc mức án dành cho Hùng, người nhà nạn nhân đã phản ứng, cho rằng mức án này là không thỏa đáng.

Chị Nguyễn Thị L. (mẹ nạn nhân) bức xúc cho biết, bản án dành cho Hùng là quá nhẹ, chưa đủ tính răn đe, gia đình chị sẽ tiếp tục viết đơn kháng án để làm sáng tỏ vụ việc.

Theo chị L., từ khi xảy ra vụ việc đến giờ, con gái chị bị ảnh hưởng rất lớn, từ học sinh giỏi nhiều năm, năm nay cháu xuống học sinh kém. Đến bây giờ, cháu bé vẫn còn rất sợ hãi và bị ám ảnh.

Gần một năm qua, hai vợ chồng chị L. cũng không có tâm trí để làm việc, con gái chị giờ rất sợ đến trường, bởi bạn bè trong lớp nhìn thấy cháu lại trêu chọc cháu với đối tượng Hùng. Sắp tới đây, gia đình chị có ý định phải chuyển trường để con đỡ bị tâm lý, chăm chú học hành hơn.

“Hôm nay trước tòa, Hùng quanh co chối tội, không chịu nhận hành vi của mình khiến chúng tôi rất bức xúc, tôi đã phải bật khóc. Chúng tôi sẽ đi đến cùng vụ việc, đòi lại công lý cho con”, chị L. nói.

Thông tin trên Zing.vn, bà M. (mẹ của bị cáo) cho biết, Hùng là con cả trong gia đình. Sau khi tốt nghiệp một trường cao đẳng, con bà xin vào ngân hàng ở Hà Nội để làm việc.

Khi Hùng vướng lao lý, bà đã phải đưa con trai của anh ta về quê chăm sóc. Nhiều người biết chuyện đều tỏ ra tiếc nuối và cho rằng Hùng bị oan.

Trong suốt phiên tòa, người phụ nữ này buồn bã. Thi thoảng bà bật khóc khi con trai đối đáp lại lời của chủ tọa và luật sư bảo vệ cho nạn nhân.

Bà vẫn tin rằng, con bà bị oan, mọi chứng cứ chứng minh con bà phạm tội là không thuyết phục.

Về phía Hùng, khi đứng trước vành móng ngựa, nam bị cáo cho rằng bản thân không có hành vi dâm ô với đối với bé T.Y.N (8 tuổi). Hùng cho rằng 2 lần bế bé gái đi vào ngõ là do Nhung trước đó chơi đùa lên ngã vào con trai của anh ta.

Tuy nhiên, với chứng cứ và tài liệu thu thập cùng lý lẽ của luật sư bảo vệ cho nạn nhân, chủ tọa cho rằng có đủ kết luận để tuyên Cao Mạnh Hùng 2 năm tù.

Theo cáo trạng, khoảng 19h30 ngày 8/1, tại khu vực ngõ Tân Mai, phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai (Hà Nội), bé T.Y.N (8 tuổi) đang chơi cùng các bạn đã bị Hùng bế vào nơi vắng để thực hiện hành vi dâm ô. Hai người bạn của N. biết chuyện đã đi theo.

Sự việc sau đó được nạn nhân kể lại với chị họ và mẹ của mình. Sau đó, gia đình nạn nhân đã làm đơn trình báo với cơ quan công an.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.