Showbiz

Gia đình bị nguyền rủa, Phương Mỹ Chi "dằn mặt" antifan bằng tuổi cô, chú

09/06/2020, 14:47

Phương Mỹ Chi bức xúc khi cô không làm gì nhưng lại bị người bằng tuổi cô, tuổi dì của mình nguyền rủa.

img
Phương Mỹ Chi cho rằng, cô không có bổn phận phải im lặng và chịu đựng những lời lẽ xúc phạm, nguyền rủa khi bản thân mình không làm gì sai trái

Tuy nhỏ tuổi nhưng với mức độ nổi tiếng và phủ sóng của mình, Phương Mỹ Chi thường xuyên đối mặt với nhiều luồng dư luận, thị phi trong làng giải trí. Tuy nhiên, cô bé thường chọn cách im lặng cho qua mọi chuyện.

Thế nhưng mới đây, khi phải đối mặt với những bình luận nguyền rủa gia đình mình từ một cư dân mạng, "Chị Bảy" đã quyết định lên tiếng thể hiện sự bức xúc và chỉ đích danh tên tài khoản đã có những hành vi kém chuẩn mực.

Theo "Cô bé dân ca", người nhắn tin xúc phạm gia đình cô là một tài khoản mà thông qua hình đại diện và hình ảnh cá nhân, có thể thấy đó là một người đã chững chạc, khoảng bằng tuổi cô và dì của Phương Mỹ Chi. Người này đã nhắn tin trong fanpage của nữ ca sĩ, dùng lời lẽ nguyền rủa người thân của cô. Mặc dù, bản thân Phương Mỹ Chi không hề quen biết hay có mối thâm thù nào với người này.

Nữ ca sĩ thừa nhận là người của công chúng, những điều tiếng và bàn tán xung quanh mình là điều không tránh được, nhưng con người sẽ luôn có mức chịu đựng riêng.

img
Tài khoản nhắn tin vào fanpage của Phương Mỹ Chi với nội dung gây bức xúc

"Thưa cô, khi buông lời nguyền rủa gia đình người khác chết như vậy có còn nằm trong phạm vi một con người phải chịu đựng nữa hay không? Ông bà nội con đã mất rồi. Họ là người đã sinh ra ba con, nên con luôn có sự tôn kính với ông bà. Con không muốn ai xúc phạm đến gia đình mình. Con nghĩ ai cũng vậy thôi, không muốn gia đình mình bị người khác nguyền rủa mà không vì bất kì điều gì", "Cô bé dân ca" nhắn nhủ.

Đồng thời, giọng ca của "Quê em mùa nước lũ" cũng khẳng định, mình sẽ cùng ê-kíp tìm ra hướng giải quyết tốt nhất. Cô muốn lên tiếng vì "không phải trẻ nhỏ hay thiếu niên chưa đủ tuổi trưởng thành thì phải có bổn phận chịu những lời nguyền rủa như thế này trong khi mình không làm gì sai trái".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.