Du lịch

Linh vật "gia đình ông Hổ” gây sốt ở Bạc Liêu: Chủ đầu tư lên tiếng

17/01/2022, 14:30

Linh vật "gia đình ông Hổ" năm 2022 tại Bạc Liêu đang là chủ đề được cộng đồng mạng xôn xao bàn tán bởi có hình dáng, biểu cảm khá hài hước.

Những ngày qua cộng đồng mạng, người dân ở Bạc Liêu xôn xao việc linh vật năm 2022 là “gia đình ông Hổ” được trang trí ở đầu đường Nguyễn Tất Thành (phường 1, TP Bạc Liêu) mang gương mặt như “hờn cả thế giới”.

Sau đó, các linh vật trên đã được đơn vị thi công "make-up" lại. Nhiều người cho rằng khuôn mặt linh vật sau khi được tân trang có vẻ “quạu với cả hành tinh này” và trông giống như những chú... mèo.

Tuy nhiên, trước khi được tân trang, hình ảnh linh vật "gia đình hổ" 5 con ở Bạc Liêu đã được nhiều người chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Lê Hoàng Sao - Phó Giám đốc Trung tâm Dịch vụ đô thị TP Bạc Liêu (tỉnh Bạc Liêu) - chủ đầu tư công trình trang trí phục vụ người dân đón năm mới 2022 cho biết, công trình được duyệt hơn 12 tỷ đồng cho đèn, hoa, trang trí, mô hình các linh vật... chủ yếu tại TP Bạc Liêu.

Theo ông Sao, công trình trang trí Tết do công ty V.S (phường 5, quận 8, TP.HCM) làm đơn vị thi công.

“Linh vật “gia đình ông Hổ” nằm ngay vị trí đầu đường Nguyễn Tất Thành (phường 1, TP Bạc Liêu) gây xôn xao dư luận trong những ngày qua, chỉ là biểu tượng linh vật của năm mới, tượng trưng cho gia đình sum vầy, hạnh phúc.

Tuy nhiên, linh vật mang hình ảnh tượng trưng nên mỗi người có cách cảm nhận, nhìn nhận riêng về biểu cảm, gương mặt, thần thái...”, ông Sao chia sẻ thêm.

Dưới đây là cận cảnh linh vật "gia đình ông Hổ" ở Bạc Liêu trước khi được tân trang lại:

img

img

img

img

Và sau khi đã được make-up lại:

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.