Âm nhạc

Gia đình Lý Hùng lần đầu xuất hiện trong MV ca nhạc

12/02/2019, 10:14
image

Gia đình Lý Hùng xuất hiện trong MV Câu chuyện đầu năm của diễn viên Lý Hương.

img
Đại gia đình của diễn viên Lý Hùng lần đầu xuất hiện trong MV ca nhạc.

Nhân dịp sinh nhật, diễn viên Lý Hương đã quyết định làm MV để dành tặng cho gia đình, khán giả như một lời chúc Tết tới mọi người. Nữ diễn viên tâm sự, cô mong ba mẹ luôn khỏe mạnh, sống lâu trăm tuổi với con cháu và gia đình hạnh phúc an khang.

Đây là ý tưởng sau khi Lý Hương đi Úc làm giám khảo chấm thi Hoa hậu Doanh nhân và về đón Tết cùng gia đình. "Khi xem ca nhạc xuân cùng ba mẹ thì ba mẹ nói rất thích bài Câu chuyện đầu năm. Tôi liền lên ý tưởng làm MV này nhân dịp đầu năm, cũng là sinh nhật mình", em gái Lý Hùng bật mí.

img
Lý Hương tình tứ bên Lê Minh Cảnh.

MV đánh dấu lần đầu tiên có sự góp mặt của ba mẹ Lý Hương, cùng anh trai là diễn viên Lý Hùng. Nữ diễn viên thổi vào không khí ngày xuân, ấm áp, sum vầy cùng những giá trị đáng trân quý từ gia đình. Đây cũng là sợi dây tình cảm nối dài những cảm xúc dành cho khán giả.

Nữ diễn viên diện những bộ trang phục truyền thống để mang tới nét duyên dáng và vẻ mặn mà của mình. Cô đóng cặp cùng nam diễn viên Lê Minh Cảnh để mang tới những phân cảnh tình tứ, lãng mạn ngày đầu xuân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.