Showbiz

Gia đình Minh Béo đang chuẩn bị 1 triệu USD?

16/04/2016, 19:15

Luật sư của Minh Béo tiết lộ gia đình đang cố gắng chuẩn bị 1 triệu USD tiền tại ngoại cho nghệ sĩ này.

minh-beo-vo-toi

Luật sư Nguyễn Anh Tuấn nói Minh Béo hiện hoàn toàn vô tội cho tới lúc được tuyên án có tội. (Ảnh minh họa: Phố Bolsa TV)

Liên quan đến vụ Minh Béo bị bắt ở Mỹ, ngày 15/4 theo giờ địa phương, phiên luận tội nghệ sĩ này đã diễn ra trong vòng 5 phút ở Nhà tù Trung tâm (Santa Ana, quận Cam).

Khi kết thúc phiên luận tội, quan tòa quyết định giữ nguyên số tiền tại ngoại cho Minh Béo là 1 triệu USD và yêu cầu đưa anh này về trại giam.

Trả lời Phố Bolsa TV, luật sư riêng của Minh Béo, ông Nguyễn Anh Tuấn nói rằng: "Trên luật pháp Mỹ, anh Minh hoàn toàn vô tội cho tới lúc được tuyên án có tội".

Ngoài ra vị này cũng cho rằng, việc không tiết lộ hướng đi trong hồ sơ là vì không cần thiết. Bên cạnh đó, ông Anh Tuấn cũng không muốn "tòa dư luận xử anh Minh trước khi bị tòa án phán quyết".

Phía luật sư Đỗ Phủ thì cho rằng, với vụ án như của Minh Béo thì khoản tiền tại ngoại thông thường không đến mức 1 triệu USD. Vị này đã xin xuống mức 100.000 USD nhưng không được chấp nhận.

Ngoài ra, tờ Thanh niên dẫn nguồn từ tờ Orange County Register cho hay, ông Đỗ Phủ tiết lộ gia đình Minh Béo đang cố gắng chuẩn bị 1 triệu USD tiền tại ngoại cho nam nghệ sĩ này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.