Showbiz

Gia đình Minh Béo mong dư luận hãy mở lòng từ tâm

05/04/2016, 19:15

Gia đình Minh Béo xin mọi người hãy mở lòng từ tâm, đừng nói những gì làm hại đến tinh thần Minh Béo.

Minh Beo bi bat tai My Baogiaothong.vn

Bà nội Út mong mọi người hãy mở lòng từ tâm với Minh Béo

Ông bầu Dũng Taylor vừa cho biết trên trang cá nhân, bà nội Út của Minh Béo đã đến nhà tù để thăm cháu. Đây cũng là lần thứ 4 bà đến tìm gặp cháu vì các lần trước đều phải ra về.

Trả lời trên kênh Phố Bolsa, bà Út cho biết:  "Khi nghe tin cháu mình bị bắt tôi rụng rời chân tay, tôi tưởng đang xem vở kịch chứ không phải sự thật. Rất đau lòng".

Bà Út cho biết, gia đình không ai bỏ Minh Béo và mong Minh Béo giữ vững tinh thần vượt qua sự việc này.

"Cả gia đình cũng đau khổ nhiều lắm. Nếu có chuyện gì đó để pháp luật trừng trị, xin mọi người hãy mở lòng từ tâm, đừng nói những gì làm hại đến tinh thần Minh Béo", bà nói.

Từ khi thông tin Minh Béo bị bắt giữ tại Mỹ vì cáo buộc quấy rối tình dục trẻ em được cảnh sát quận Cam (Mỹ) công bố, gia đình Minh Béo đã suy sụp hoàn toàn. Anh Kiên - anh trai Minh Béo - phải thay số điện thoại, tránh gặp báo chí và chỉ liên lạc với những người thân thiết. Những ngày qua, anh vẫn thay em trai điều hành sân khấu Sao Minh Béo.

Đạo diễn Quyền Lộc - người gắn bó với gia đình Minh Béo - cho biết trên Zing: "Ban đầu gia đình không có ý định sang Mỹ vì ở nhà cần người trông coi sân khấu. Tuy nhiên, không sang tận nơi gặp Minh Béo thì không khác gì ngồi trên đống lửa. Vì vậy, vài ngày trước, anh Kiên đã tới lãnh sự quán Mỹ xin visa. Hiện, gia đình đang hồi hộp chờ thông tin phía Lãnh sự quán".

Anh Lộc cho biết thêm, nếu xin được visa đi Mỹ, anh Kiên sẽ ở tạm gia đình anh P. - người từng cho Minh Béo ở nhờ khi sang Mỹ lưu diễn. Mặc dù biết mình không giúp được gì cho em trai về mặt pháp luật nhưng sợ Minh Béo tủi thân ở nơi đất khách quê người nên anh Kiên muốn sang Mỹ để MC Lục lạc vàng bình tĩnh và có chỗ dựa tinh thần.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.