Điện ảnh

"Gia đình mình vui bất thình lình" 26: Con dâu hoang mang vì phi vụ 2 tỷ

02/06/2023, 07:43
image

Review "Gia đình mình vui bất thình lình" tập 26 hé lộ cảnh Hà và Phương choáng váng vì bố mẹ chồng muốn bán nhà, Danh buồn vì hoàn cảnh...

Con dâu hoang mang vì bố mẹ bán nhà

Review "Gia đình mình vui bất thình lình" tập 26 lên sóng tối 2/6 mở đầu với tình tiết Hà (Lan Phương) bắt gặp bố mẹ chồng gấp gáp chở nhau đi đâu đó và bàn bạc một vấn đề rất căng thẳng.

Nhìn thấy cảnh em dâu theo dõi bố mẹ chồng, Phương (Kiều Anh) nhắc nhở Hà nên dừng lại. Nhưng Hà không từ bỏ bởi cô đoán rằng bố mẹ đang bàn tính điều gì liên quan đến con số 2 tỷ đồng. Phương cũng đồng tình khi thấy được khẩu hình miệng của bà Cúc (NSND Lan Hương).

img

Hà và Phương lo lắng khi biết ông Toại bà Cúc có ý định bán căn nhà kỷ niệm

Điều khiến hai nàng dâu hoang mang là sau khi bàn bạc về tiền nong, ông Toại (NSND Bùi Bài Bình) và bà Cúc lại nhìn về phía căn nhà cả gia đình đang ở khiến hai người đoán ra được ý định bán căn nhà kỷ niệm của ông bà. Hà mếu máo nói với chị dâu: "Sao bố mẹ lại nhìn về phía căn nhà của mình thế ạ?".

Ngay sau đó, Hà đã triệu tập anh em trong nhà để bàn bạc chuyện lớn. Thành gọi điện cho vợ chồng Danh, vừa nhìn thấy em dâu, Hà hốt hoảng thông báo: "Vụ 2 tỷ căng rồi".

img

Hà triệu tập anh em trong nhà để bàn bạc chuyện lớn

Trước đó, trong tập 20 phim "Gia đình mình vui bất thình lình", trong lúc họp gia đình cùng các con trai, ông Toại đã nói về quyết định bán nhà. Lý do là bởi ông Toại cũng muốn các con có cuộc sống thoải mái hơn, được ở trong một căn nhà khác rộng rãi hơn. Tuy nhiên, có vẻ các con dâu chưa biết đến thông tin này.

Danh buồn vì hoàn cảnh gia đình

Trong một diễn biến khác, mẹ Trâm Anh (Khả Ngân) đã chính thức xin lỗi con rể Danh (Thanh Sơn) vì đã nói những lời xúc phạm khi nóng nảy: "Lần trước mẹ cũng hơi nóng nên có lời hơi qúa với con. Con đừng để bụng mẹ già này nhé".

Đáp lại mẹ vợ, Danh cho rằng đúng là những điều mẹ vợ nói làm anh cảm thấy buồn nhưng không buồn bởi vì người nói là mẹ vợ mà có lẽ bởi chính hoàn cảnh gia đình anh.

img

Mẹ vợ xin lỗi Danh vì lúc tức giận đã mắng con rể

Liệu ông Toại, bà Cúc có bán được căn nhà? Các con dâu sẽ phản ứng như thế nào trước quyết định của bố mẹ chồng? Câu trả lời sẽ có trong "Gia đình mình vui bất thình lình" tập 26 lên sóng 21h40 ngày 2/6 trên VTV3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.