Điện ảnh

Gia đình mình vui bất thình lình tập 11 trên VTV: Lan Phương ẩu đả giữa phố

13/04/2023, 19:14
image

Review Gia đình mình vui bất thình lình tập 11 lên sóng VTV3 tối 13/4, hé lộ cảnh 3 cô con dâu bị ông Toại mắng, Công được cô gái trẻ tán tỉnh.

3 cô con dâu bị ông Toại mắng vì ẩu đả với đám thanh niên

Review Gia đình mình vui bất thình lình tập 11 lên sóng tối 13/4 hé lộ cảnh, bà Cúc (NSND Lan Hương) bị 3 thanh niên trong xóm đi xe đâm vào nhưng không xin lỗi, còn trách ngược bà.

img

Bà Cúc bênh 3 con dâu khi bị ông Toại la mắng

Trước đó, Phương (Kiều Anh), Hà (Lan Phương) và Trâm Anh (Khả Ngân) xông vào đánh nhau với đám thanh niên để bảo vệ mẹ. Kết quả, Hà bị đánh sưng trán, Trâm Anh cũng tả tơi không kém.

Nhìn cảnh này, ông Toại (NSND Bùi Bài Bình) không khỏi ngán ngẩm và mắng cà bà Cúc lẫn các con. Bà Cúc không hài lòng với thái độ của chồng.

Bà lên tiếng bênh vực các con: "Dù hôm nay ông có không bằng lòng thế nào thì tôi cũng phải nói với ông là tôi chẳng có gì phải xấu hổ vì mấy đứa con dâu của tôi cả. Ngược lại tôi còn tự hào về chúng.

Tôi nói cho ông biết, ở nhà các con dâu ông có chí chóe với nhau thế nào, nhưng khi ra ngoài chúng nó biết yêu thương nhau, bảo vệ nhau, bảo vệ mẹ".

Hà cũng cho rằng bố chồng nếu muốn mắng ai đấy nên mắng bố mẹ của đám thanh niên hư hỏng thì hơn. Hà nói đám thanh niên kẹp ba trên xe máy đâm ngã bà Cúc mà không nói một lời xin lỗi, đã thế còn nhảy vào đánh 3 chị em và bà Cúc chân yếu tay mềm.

Tuy nhiên, ông Toại vẫn không chấp nhận lý lẽ của vợ, con. Ông nói rằng các con dâu của mình bị thương nhưng đám trẻ kia còn thê thảm hơn.

img

Bà Cúc hiểu chuyện Công làm khổ Phương

Trong diễn biến khác, bà Cúc dành thời gian để trò chuyện, tâm sự với Phương. Bà Cúc thương con dâu cả vì cô phải chịu nhiều thiệt thòi. Công (Quang Sự) có tính cách giống bố nên ít khi quan tâm, chăm sóc vợ.

Công được cô gái trẻ tán tỉnh

Cũng trong Gia đình mình vui bất thình lình tập 11, Công được Mai (Ngọc Anh) - thực tập sinh mới vào làm để ý, tiếp cận.

img

Một đồng nghiệp trẻ tìm cách tiếp cận Công

Biết Công là người lạnh lùng, chỉ đam mê công việc, Mai đã dùng công việc để tiếp cận anh. Cô nhờ Công giảng giải về một giống cây trồng mới mà anh đang nghiên cứu.

Dù lạnh lùng nhưng Công lại là người yêu công việc nên đã vui vẻ hướng dẫn cô. Thay vì tập trung vào tài liệu, người phụ nữ này cứ nhìn chằm chằm vào Công, nở một nụ cười bí hiểm.

Bộ phim Gia đình mình vui bất thình lình xoay quanh gia đình ông Toại - bà Cúc cùng ba cậu con trai và ba cô con dâu.

Cuộc sống của một gia đình ba thế hệ sống chung dưới một mái nhà không mấy khi bình yên không chỉ bởi những mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu do khác biệt về tính cách, lối sống và cách suy nghĩ, mà còn là những vấn đề nội tại của mỗi gia đình nhỏ.

Bộ phim đem tới một góc nhìn của những người trẻ về cách ứng xử giữa các thành viên trong gia đình. Đó là hành trình gắn kết những người phụ nữ xa lạ cùng chung sống trong một mái nhà. Để cuối cùng, họ bên nhau, yêu thương nhau bằng tình thân chứ không phải gắn kết bởi trách nhiệm và quy định của xã hội.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.