Điện ảnh

"Gia đình mình vui bất thình lình" tập 19: Danh vì vợ mà khiến bố mẹ buồn

11/05/2023, 15:05
image

Review "Gia đình mình vui bất thình lình" tập 19, hé lộ cảnh Danh tâm sự với bố: "Con xin phép làm bố mẹ buồn để đổi lấy niềm vui của vợ con"

Danh vì niềm vui của vợ mà khiến bố mẹ buồn

Review "Gia đình mình vui bất thình lình" tập 19 lên sóng tối 11/5 hé lộ cảnh Danh (Thanh Sơn) và Trâm Anh (Khả Ngân) dọn dẹp đồ để chuyển sang nhà mẹ vợ sống. Trước khi vợ chồng chú út chuyển đi, bé Long tặng Danh một món quà. Đó là bức tranh đại gia đình đang hạnh phúc và kỷ niệm Danh chở bé Long trên chiếc xe ''bạch bạch''.

img

Long tặng vợ chồng Danh món quà đáng yêu

Thấy vậy, Trâm Anh mới hỏi Long về quà của mình, Long chỉ vào Danh và nói: “Quà cô đây ạ, là chú Danh đấy ạ. Cả nhà con tặng chú Danh cho cô đấy ạ”. Câu nói của bé Long khiến Trâm Anh bất ngờ và suy nghĩ.

Trước khi con trai út sang nhà vợ ở rể, ông Toại (NSND Bùi Bài Bình) và Danh đã có những giây phút tâm sự thật lòng. Ông Toại nói với con trai: “Bố có nói với mẹ, không lo được cho các con thì để các con tự quyết định hạnh phúc của riêng mình. Bố mẹ chỉ biết ủng hộ”.

Danh ngậm ngùi nói với bố: “Con biết việc dọn ra ngoài ở rể sẽ khiến bố mẹ buồn. Đúng là từ nhỏ đến giờ, con chưa làm gì khiến bố mẹ phiền lòng. Nhưng lần đầu tiên con xin phép phải làm bố mẹ buồn để đổi lấy niềm vui của vợ con".

img

Danh xin phép phải làm bố mẹ buồn để đổi lấy niềm vui của vợ

Trâm Anh đề nghị bất ngờ với Danh

Phân cảnh khiến nhiều người chú ý nhất là khi Danh và Trâm Anh nói chuyện riêng ngoài sân trước khi tham gia tiệc chia tay do gia đình tổ chức. Cụ thể, Trâm Anh đã đưa ra một quyết định bất ngờ khiến Danh phải nhắc nhở: "Đây toàn là người lớn, nói phải biết suy nghĩ chứ không thể tuỳ tiện được đâu". Đáp lời chồng, Trâm Anh khẳng định: "Quyết định có thể nhanh nhưng không tuỳ tiện". Điều này khiến nhiều người suy đoán có thể Trâm Anh muốn ở lại nhà chồng.

Cuộc nói chuyện riêng của hai người được Thành (Doãn Quốc Đam) bí mật quay lại cho cả nhà xem trực tiếp. Tuy nhiên, không ai luận ra hai người nói gì với nhau vì tiếng quá nhỏ.

img

Trâm Anh đã đưa ra một quyết định bất ngờ khiến Danh ngỡ ngàng

Cũng trong tập 19, Trâm Anh có buổi ghi hình quảng cáo dao sử dụng trong nhà bếp, và người phụ trách chụp ảnh trong buổi quay lại chính là Danh. Tuy nhiên, khả năng diễn xuất chưa tốt và sự lúng túng vì chưa từng làm việc này ngoài đời của Trâm Anh đã khiến đạo diễn và ekip ngán ngẩm.

img

Trâm Anh bối rối trong lần đầu tiên ghi hình quảng cáo

Liệu Trâm Anh có trượt vai diễn sau màn casting thảm hoạ? Trâm Anh và Danh có ở lại nhà chồng? Câu trả lời sẽ có trong "Gia đình mình vui bất thình lình" tập 19 lên sóng 21h40 ngày 11/5 trên VTV3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.